Sức hút của dự án đáng sống nhất khu vực Tây Hồ

Bất động sảnThứ Tư, 27/06/2018 08:00:00 +07:00

Sau thành công của tòa Novo, hơn 90% căn hộ Centro chào bán sớm trong buổi lễ giới thiệu ngày 26/5 đã được đặt chỗ, đánh dấu Kosmo Tây Hồ là một trong những dự án nổi bật nhất khu vực Hồ Tây, vậy đâu là lý do tạo nên sức hút đặc biệt tại Kosmo Tây Hồ?

Vị trí, tiện ích quyết định giá trị

Kosmo Tây Hồ sở hữu yếu tố chiến lược, đảm bảo tiềm năng đầu tư của bất kỳ sản phẩm bất động sản nào. Đó là vị trí đắc địa trong khu vực phát triển, có tiềm năng tăng trưởng về giá trị và nhu cầu thuê mua trong tương lai.

9_pic 1

 Kosmo Tây Hồ sở hữu vị trí chiến lược khu vực Tây Hồ Tây

Xét về vị trí, dự án có kết nối giao thông thuận lợi với trung tâm thành phố và các khu đô thị mới của Hà Nội nhờ trục đường Võ Chí Công. Với chiều rộng 60m và 8 làn đường kết nối từ khu vực Nghĩa Đô (Cầu Giấy), Hoàng Quốc Việt đến Cầu Nhật Tân, đây là con đường huyết mạch mới từ Thủ Đô đi các tỉnh phía Bắc.

Dự án chỉ cách Hồ Tây chừng 1km, nơi được mệnh danh là “lá phổi xanh của thủ đô”. Với với hơn 500ha mặt nước, cư dân Kosmo sẽ được tận hưởng không gian yên bình và cảnh hồ tuyệt đẹp ngay giữa lòng Hà Nội sầm uất và náo nhiệt. Xét về mặt phong thủy, sống gần hồ bao giờ cũng là một lợi thế, biểu trưng cho sự sung túc, giàu sang, may mắn và tài lộc.

Không chỉ có ưu điểm về vị trí, cảnh quan môi trường sống, ngay trong khu dự án là hệ thống tiện ích đẳng cấp: bể bơi, khu vui chơi ngoài trời, vườn nướng BBQ, rạp chiếu phim CGV. Bên cạnh đó, cư dân có thể thưởng ngoạn cảnh sắc của Hà Nội và Hồ Tây tại không gian xanh của khu vườn trên cao… đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân.

Thiết kế căn hộ thông minh, tầm nhìn đắt giá

Được thiết kế bởi kiến trúc sư John Bilmon của ForG Architect – một trong những “người khổng lồ” trong thị trường bất động sản, Kosmo Tây Hồ là sự kết hợp hoàn hảo của lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn mang đậm nét thanh lịch của Hồ Tây.

9_pic2 3

 Căn hộ Kosmo Tây Hồ thiết kế thông minh, mở rộng không gian sinh hoạt chung hữu dụng

Cả 3 toà Metro, Centro và Novo đều được thiết kế theo tiêu chí : “Hiện đại – linh hoạt – tối đa hóa công năng sử dụng”, tất cả các phòng đều có ánh sáng và gió tự nhiên giúp tiết kiệm điện năng. Căn hộ Centro có diện tích linh hoạt từ 74 – 181m2 với từ 2 - 4 phòng ngủ, trong đó các không gian phòng khách, khu vực bếp được kết nối để tạo không gian sinh hoạt chung đầm ấm cho gia đình.

Phòng ngủ thiết kế vuông vắn giúp chủ nhân có thể dễ dàng sắp xếp không gian riêng tư của mình. Các căn hộ đều có ban công và logia hữu dụng, phù hợp để bày trí tiểu cảnh, trồng cây xanh hoặc bày trí bàn nhỏ để nhâm nhi ly cafe, đọc sách. Đặc biệt, các căn hộ Kosmo còn sở hữu tầm nhìn đắt giá, ngắm Hồ Tây lấp lánh khi hoàng hôn buông xuống, hay nhìn về thành phố sầm uất, rực sáng về đêm.

Giá và chính sách bán hàng hấp dẫn

Kosmo Tây Hồ đang được chào bán với mức giá chỉ từ 30 triệu đồng/m2 cùng chính sách bán hàng tốt. Giới sành địa ốc Hà Nội nhận định, giá bán hợp lý là một trong những lý do tạo nên sức hút đặc biệt của dự án trong thời gian gần đây.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, trong nhiều năm qua, giá bán và cho thuê bất động sản khu vực Hồ Tây luôn ổn định. Trong bất kỳ thời điểm nào, nơi đây vẫn là lựa chọn yêu thích của khách thuê người nước ngoài. Với thiết kế ấn tượng và nội thất hiện đại, Kosmo Tây Hồ sẽ phù hợp với phong cách sống và nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng đa dạng, thu hút nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0901 839 666

Website: http://kosmotayho.com/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn