Suboi, JVevermind đến Bỉ gặp DJ số một thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/07/2016 13:48:00 +07:00

Rapper Suboi, diễn viên Dustin Phúc Nguyễn, DJ Tuấn Kruise và Vlogger JVevermind sẽ cùng tham gia và ghi lại hành trình khám phá lễ hội âm nhạc Tomorrowland tại Bỉ vào tháng 7 này.

Tomorrowland, một trong những lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất hành tinh vừa công bố chương trình tại Bỉ được diễn ra từ ngày 22-24/7. Tomorrowland 'hứa hẹn' sẽ mang đến những sự kiện độc đáo, màn trình diễn đầy ấn tượng và thu hút cho những người yêu âm nhạc bùng nổ hết mình cùng tinh thần 'Không lùi bước'.

Tiësto, DJ và nhà sản xuất âm nhạc đình đám người Hà Lan, từng tham gia trình diễn tại chung kết cuộc thi BUDJs 2015 cũng sẽ cho cho ra mắt một video âm nhạc hoàn toàn mới nhằm phục vụ cho bản track mới hợp tác cùng JAUZ của Tiësto, mang tên 'Infected'.

Tiesto se mang den mot phan trinh dien hoanh trang voi ban track Infected

DJ Tiësto.

Bài hát lấy cảm hứng từ sự nhiệt huyết, sự sôi động không ngừng của mọi người khi tận hưởng không khí âm nhạc tuyệt vời tại Tomorrowland.

Đồng sáng tác và trình bày bởi Tiësto và JAUZ, bài hát đã nắm bắt được tinh thần chung của Tomorrowland, rằng âm nhạc chính là hình thức tốt nhất để tự thể hiện bản thân với khả năng 'chạm đến tâm hồn'. Bài hát sẽ được ra mắt trên ứng dụng Spotify vào ngày 15 tháng 7 được trình bày cùng với video âm nhạc độc đáo.

Người tham dự sự kiện sẽ được mời đến trải nghiệm khu vực Brew District – nằm trong bãi đất cắm trại DreamVille cho hơn 38.000 fan âm nhạc điện tử cùng hoà mình và tận hưởng không khí âm nhạc đỉnh cao của Tomorrowland.

Brew District bao gồm một quầy bar hoạt động liên tục, các gian hàng thức ăn và các lều cắm trại. Ý tưởng này được truyền cảm hứng bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới của AB InBev với mong muốn mang mọi người đến gần nhau hơn trong suốt lễ hội.

Đặc biệt, người tham dự sẽ có cơ hội hòa mình vào phần trình diễn ấn tượng của bài hát này lần đầu tiên trong không khí đầy sôi động của sân khấu Tomorrowland.

Tomorrowland - Thanh dia cua tin do dam me am nhac dien tu cung tinh than Khong lui buoc 2

Sự kiện âm nhạc Tomorrowland.

'Chúng tôi rất háo hức khi được hợp tác với nhà tổ chức lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh – Tomorrowland, khi họ có thể mang đến những trải nghiệm âm nhạc chưa từng có cho các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Là một công ty toàn cầu luôn cố gắng thu hút đối tượng người tiêu dùng không ngừng thay đổi trên khắp thế giới, tham vọng của chúng tôi là tạo ra những cuộc vui đỉnh cao và ý nghĩa – dù đó có thể là sự hợp tác với các thần tượng DJ thế giới tạo ra các bản nhạc độc quyền hay đơn giản hơn là nâng tầm trải nghiệm của người dùng tại các quán bar và câu lạc bộ.

Chúng tôi tin rằng họ sẽ luôn đồng hành cùng thương hiệu với những giá trị độc đáo mà chúng tôi mang đến. Chúng tôi tin rằng âm nhạc có khả năng tác động rất lớn và chúng tôi cam kết tạo nên những cuộc vui âm nhạc đỉnh cao nhằm kết nối mọi người trên toàn thế giới', bà Lara Krug, Giám đốc Toàn cầu của bộ phận Tiếp thị Trải nghiệm của AB InBev cho biết.

Tomorrowland - Thanh dia cua tin do dam me am nhac dien tu cung tinh than Khong lui buoc

 

Tiësto cho biết: 'Tôi luôn muốn mang đến những màn trình diễn có một không hai cho khán giả cùng những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ nhất trong suốt lễ hội. Budweiser sẽ cùng đồng hành, giúp mang những màn trình diễn của tôi đến với họ trong một đêm nhạc đầy bất ngờ mà chắc chắn họ sẽ khó lòng quên được.'

Andrew Goldstone, quản lí của Tiesto chia sẻ 'Khi tôi bắt đầu làm việc với Tiësto, anh ấy đã chia sẻ với tôi về hoài bão làm những việc lớn hơn và có sức lan toả về mặt văn hoá.

Vậy nên khi hợp tác cùng một thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trong việc tổ chức các sự kiện âm nhạc lớn trên thế giới, chúng tôi có cơ hội mang âm nhạc của Tiësto không chỉ đến với người hâm mộ tại Tomorrowland mà còn đến với khán giả toàn cầu một cách thật ấn tượng.

Chúng tôi rất mong chờ màn trình diễn của anh ấy, và xin chân thành cảm ơn nhãn hàng với những đóng góp to lớn cho âm nhạc.'

4 nhan vat Budweiser voi tinh than Khong lui buoc se tham gia Tomorrowland Bi 2016

 

Tại Việt Nam, với mục tiêu kết nối mọi người trên khắp thế giới thông qua âm nhạc, bốn gương mặt nổi bật đã được chọn để tham dự Tomorrowland đại diện cho tinh thần 'Không lùi bước' với sứ mệnh truyền tải một cách sống động nhất những trải nghiệm này đến đến người hâm mộ tại đây.

Những nhân vật tiêu biểu cho thế hệ 'Không lùi bước' này bao gồm rapper Suboi, diễn viên Dustin Phúc Nguyễn, DJ Tuấn Kruise và Vlogger JVevermind, họ sẽ ghi lại hành trình khám phá lễ hội âm nhạc này trên mạng xã hội một cách chân thực và trọn vẹn nhất.

Bình luận
vtcnews.vn