Sửa xe cho 'hiệp sỹ', chạy thử gây tai nạn nghiêm trọng

Thời sựThứ Tư, 23/09/2015 07:45:00 +07:00

hiệp sỹ đường phố Minh Tiến mang xe đi sửa thì người thợ sửa xe lại chạy thử xe gây tai nạn.

(VTC News) - Sau khi sửa xong chiếc xe cho hiệp sỹ đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến, thợ sửa xe mang xe ra chạy thử thì gây tai nạn. 

Ngày 22/9, Công an phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM cho biết vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe máy của hiệp sỹ đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến đang được cơ quan công an quận thụ lý, giải quyết.
Trước đó, khoảng 16h20 ngày 20/9, một thợ sửa xe máy có tiệm nằm trên địa bàn quận Tân Phú đã lấy xe máy của hiệp sỹ đường phố Minh Tiến ra chạy thử để kiểm tra thì gặp nạn.

 Khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông

Chiếc xe máy chạy đến trước nhà số 182 Nguyễn Suý, phường Tân Quý bất ngờ va chạm với một người đàn ông tên Tư (khoảng 50 tuổi) đang đi bộ băng ngang qua đường. 
Sau cú va chạm, cả ông Tư và thợ sửa xe máy đều bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quận Tân Phú.

 Xe máy của hiệp sỹ Minh Tiến lúc còn sửa tại tiệm sửa xe quận Tân Phú

Liên quan vụ việc, hiệp sỹ đường phố Minh Tiến nói: "Xe của tôi bị hư, gãy dên trong một lần truy bắt cướp nên tôi bỏ sửa tại tiệm quen tại quận Tân Phú. Tôi có dặn mấy thợ sửa xe là xe tôi "độ" mạnh và chạy bốc lắm, hãy cẩn thận đừng tăng tốc quá tay, không ngờ đến khi nghe tin xảy ra tai nạn có người gãy chân tôi thật sự rất buồn".

Video: Thanh niên nhảy lên nóc ô tô đang chạy, nghi dàn cảnh cướp


Phi Long
Bình luận
vtcnews.vn