Sữa đặc: nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cả gia đình

Dinh dưỡngThứ Ba, 11/08/2015 02:08:00 +07:00

Hơn 38 năm hình thành và phát triển, sữa đặc Vinamilk trở thành một sản phẩm thân thuộc với mọi gia đình Việt Nam.

(VTC News) - Hơn 38 năm hình thành và phát triển, sữa đặc Vinamilk trở thành một sản phẩm thân thuộc với mọi gia đình Việt Nam.

Với sứ mệnh cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của Vinamilk với cuộc sống con người và xã hội, sữa đặc Vinamilk luôn duy trì chất lượng ổn định, khẩu vị phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Câu chuyện về Sữa đặc Ông Thọ

Sữa Đặc Ông Thọ là một sản phẩm chất lượng với thương hiệu nổi tiếng và gần gũi với mọi người tiêu dùng Việt Nam.

Sữa Đặc Ông Thọ là nguồn dinh dưỡng cần thiết và quen thuộc dành cho cả gia đình. Sản phẩm được đặc chế cho nhu cầu đa dạng như dùng kết hợp với bánh mì, làm yaourt, sinh tố, …giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể mỗi ngày

Creamer đặc Ngôi Sao Phương Nam

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Kantar World Panel Brand Footprint năm 2013 tại 4 thành phố chính Việt Nam, Ngôi Sao Phương Nam được bình chọn là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa đặc có đường.

Đây là nổ lực không ngừng cải tiến của Ngôi Sao Phương Nam để tạo ra một sản phẩm chất lượng và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Ngôi Sao Phương Nam là sự kết hợp tuyệt vời khi dùng để chế biến các món bánh, sinh tố và đặc biệt khi dùng với cà phê.

Tổng hợp
Bình luận
vtcnews.vn