Sư Tử Trắng 'chơi lớn' bằng lễ hội bia bồn lớn nhất miền Tây

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 20/04/2017 14:47:00 +07:00

Ngày 14/4 vừa qua, hơn 2.000 anh em chí cốt 13 tỉnh miền Tây đã hội tụ về Sư Tử Trắng “gia trang” để tận hưởng những giây phút vui vẻ và náo nhiệt tại lễ hội bia bồn lớn nhất khu vực.

Lễ Hội Bia Chí Cốt 2017 - Sư Tử Trắng đã mang lại những trải nghiệm không thể nào quên cho các thượng đế đến với chương trình. Có thể nói, lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện lễ hội bia bồn có quy mô cực lớn "chiêu đãi" khách tham dự hết mức.

Tưng bừng với Lễ “đại bác” khui bia ấn tượng

Để mở màn cho chương trình năm nay, Sư Tử Trắng gây ấn tượng mạnh bằng nghi thức: Khui bia bồn - Khao chí cốt, tạo thông lệ thường niên cho các lễ hội sau này của Sư Tử Trắng. Đặc biệt, ngay từ cổng chào, các anh em chí cốt được chính “đại ca” Quyền Linh đích thân đón tiếp với nụ cười rạng rỡ và những cái bắt tay, ôm chào hỏi thắm thiết.

Hinh anh

 “Đại ca” Quyền Linh vui mừng chào đón anh em chí cốt đến với lễ hội bia bồn

Dưới sự dẫn dắt của “đại ca” Quyền Linh không khí càng thêm náo nhiệt và tưng bừng. Hơn 2.000 anh em chí cốt miền Tây đồng loạt hô to “Đại chí cốt” kết hợp hiệu ứng khói lạnh lan tỏa tạo nên cảnh tượng có một không hai. Đồng thời, bia tươi được rót trực tiếp từ bồn xuống ly cho thấy mức độ “chịu chơi” của Sư Tử Trắng cho chương trình khao bia năm nay.

Hinh anh

 Hơn 2.000 anh em khắp 13 tỉnh miền Tây cùng quy tụ về đây để chung vui cùng nhau

Hinh anh  3

Cùng hô “Đại chí cốt” cung ly cho tình bằng hữu 

Sân khấu bùng nổ với sự góp mặt ca sĩ nổi tiếng

 

Không khí lễ hội bia ngày càng nóng hơn khi có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Quang Hiếu, Ngô Kiến Huy, nhóm hài X-Pro… Khách tham dự còn được thưởng thức các món mồi ngon thượng hạng do chính đầu bếp nổi tiếng chuẩn bị. Bia “xịn” mồi ngon, Sư Tử Trắng đúng là biết cách chiều lòng anh em.

Hinh anh  4

 Bia “xịn” mà thiếu mồi ngon thì còn gì vui đúng không anh em?

Chí cốt hội tụ cùng “quẩy” hết mình

Với chủ đề “Sư Tử Trắng chiêu đãi anh em”, lễ hội bia bồn năm nay đã mang lại nhiều khoảnh khắc không thể nào quên. Những người bạn, người anh em đến từ khắp các tỉnh miền Tây được vui chơi hết mình tại lễ hội như tính cách hào sảng, nồng hậu đặc trưng không đâu sánh bằng. Bia ngon hơn vì có anh em chí cốt cụng ly và cùng uống với nhau.

Hinh anh  5

 Nâng ly vì tình bằng hữu không đâu sánh bằng của anh em miền Tây

Lễ Hội Bia Chí Cốt 2017 sẽ tiếp tục được diễn ra vào các ngày 28 - 29/4 và ngày 12 - 13/5 tại Khu Công Nghiệp Sông Hậu, tỉnh Hậu Giang. Anh em chỉ cần đăng ký tại các đại lý bia Sư Tử Trắng sẽ có xe đón anh em chí cốt đến tận lễ hội cùng chung vui.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn