Sự trở lại của dòng căn hộ cao cấp

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 23/03/2018 12:04:00 +07:00

Thời điểm cuối năm 2017 - đầu năm 2018, thị trường bất động sản đón nhận những tín hiệu phát triển tích cưc, doanh số bán hàng tăng trưởng liên tục, nguồn cung chững lại, duy trì ở mức ổn định, thị trường không còn quá nóng và tiềm ẩn nguy cơ bong bóng, lượng giao dịch dòng căn hộ cao cấp sôi động trở lại.

Phân khúc căn hộ cao cấp: Dự án sắp bàn giao là lựa chọn khôn ngoan

Theo thống kê từ CBRE, có tới 23.000 căn hộ được tiêu thụ trong năm 2017. Giá bán sơ cấp của thị trường căn hộ tiếp tục tăng từ 3 - 10%, trong đó phân khúc căn hộ cao cấp có mức tăng giá cao nhất, từ 7 - 10%. Dự kiến trong năm 2018, mức giá này tiếp tục tăng, từ 3 - 5% do các dự án cao cấp trên thị trường sắp bước sang giai đoạn bàn giao.

Năm 2018, các dự án cao cấp ra mắt mới sẽ giảm, không còn ồ ạt như những năm trước đây, khách hàng có xu hướng lựa chọn các dự án sắp bàn giao. Các yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua nhà như tiến độ bàn giao đúng cam kết, chất lượng xây dựng và thực tế phát triển tiện ích phục vụ cư dân đều được các “thượng đế”  kiểm định khắt khe. Do vậy, những dự án đảm bảo được các yếu tố này đặc biệt “hút khách” trong thời gian tới.

TNR GoldSeason đạt chỉ số kinh doanh ấn tượng

Hiện nay, trên trục Nguyễn Tuân – Nguyễn Trãi có nhiều dự án căn hộ cao cấp đang có lượng giao dịch ổn định như: D’capitale, The Legend,… nổi bật nhất là dự án TNR GoldSeason. Là tổ hợp căn hộ hạng sang mang phong cách Mỹ phóng khoáng, TNR GoldSeason được bố trí hệ thống dịch vụ - tiện ích đẳng cấp. Với 3 tòa căn hộ Spring, Summer, Autumn đã cất nóc, phần mặt ngoài đang nhanh chóng được hoàn thiện, TNR GoldSeason là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn “bỏ vốn ăn chắc”.

GSS - anh 1

 Đầu Quý IV/2018 TNR GoldSeason chào đón những cư dân đầu tiên

Thuộc phân khúc dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội, tuy nhiên TNR GoldSeason đang được bán với mức giá rất cạnh tranh. Bên cạnh đó, khách mua nhà trong thời điểm hiện tại còn được hưởng chương trình hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng của ngân hàng Maritime Bank.

Dưới sự quản lý và giám sát chặt chẽ của TNR Holdings Việt Nam – một trong những đơn vị hàng đầu trong quản lý và phát triển bất động sản tại Việt Nam, TNR GoldSeason sở hữu sức hút đặc biệt. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua nhà của khách hàng.

GSS-anh2

 Giá trị sống đẳng cấp được kỳ công gây dựng tại TNR GoldSeason

Sở hữu vị trí đắc địa cùng với hệ tiện ích đẳng cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt, giải trí và học tập của cả gia đình, TNR GoldSeason đạt những chỉ số kinh doanh ấn tượng với tỷ lệ khách hàng thanh toán sớm chiếm hơn 2/3 giao dịch, con số hiếm hoi trên thị trường bất động sản hiện nay.

Tham dự sự kiện mở bán ngày 31/3 tới được tổ chức tại Văn phòng Bán hàng dự án - Tầng 24, Tòa nhà TNR Tower, khách mua nhà sẽ được tham quan căn hộ mẫu thực tế, tìm hiểu chi tiết về dự án và cơ hội nhận được nhiều phần quà đặc biệt hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về dự án TNR GoldSeason, quý khách vui lòng liên hệ:

Sàn BĐS Tâm Việt: 0912 3838 90

NPP Hải Phát Land: 097 123 5586

NPP GoldLand: 0966 001 001

NPP Phú Quý Land: 097 120 7979

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn