Sự thực kẻ tự xưng là tài xế của Bộ trưởng Công an, đánh người quệt siêu xe Mercedes Maybach S650

Pháp luậtThứ Tư, 16/10/2019 11:38:00 +07:00

Cơ quan công an xác định gã đàn ông đánh người khi va chạm giao thông ở Hà Nội là kẻ mạo danh tài xế của Bộ trưởng Bộ Công an.

Sáng 16/10, Công an phường Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ trường hợp người đàn ông tự xưng là lái xe cho Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm, hành hung người đi xe máy khi xảy ra va chạm giao thông.

Vào kkhoảng 15h ngày 15/10, Công an phường Láng Hạ nhận được trình báo của anh Lê Sinh Tuấn (sinh năm 1977, trú tại phường Láng Hạ) về việc anh bị người đàn ông đi ô tô gây thương tích sau va chạm giao thông.

danh-nguoi

 Nơi xảy ra vụ va chạm giao thông giữa anh Tuấn và tài xế xe Mercedes (Ảnh: CTV).

Theo trình báo, anh Tuấn đang đi xe máy tại ngõ 47 Nguyên Hồng (phường Láng Hạ) thì va chạm với ô tô Mercedes Maybach S650 mang biển kiểm soát 30E 908.31. Tài xế Mercedes xuống xe, cãi nhau với anh. Người này tự xưng là lái xe cho Bộ trưởng Bộ Công an và lao vào hành hung anh Tuấn.

"Danh tính tài xế ô tô hành hung anh Tuấn là Phạm Quốc Nam Anh, sinh năm 1985, trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa", đại diện công an phường cho hay.

Tại cơ quan công an, tài xế Nam Anh thừa nhận có dùng tay chân gây thương tích cho anh Tuấn sau khi va chạm giao thông trong ngõ. Nam Anh cũng nhận mình không phải là lái xe cho Bộ trưởng Bộ Công an.

Công an phường Láng Hạ đang tiếp tục xác minh, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn