Sứ Thiên Thanh: Thương hiệu Việt với 70 năm tuổi đời

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 12/10/2020 12:02:27 +07:00
(VTC News) -

Tối 10/10, công ty TNHH MTV Sứ Thiên Thanh tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm ngày ra đời thương hiệu Sứ Thiên Thanh.

Từ những năm 50 thế kỷ trước tại Sài Gòn, Sứ Thiên Thanh là một trong những thương hiệu công nghiệp đầu tiên của Việt Nam ra đời do các doanh nhân người Việt làm chủ và sử dụng công nghệ của Pháp.

Đến tháng 10/2018, lãnh đạo hai tập đoàn Đồng Tâm và Gỗ Trường Thành quyết định hợp tác, đưa Sứ Thiên Thanh trở thành một công ty con nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn Gỗ Trường Thành.

Sứ Thiên Thanh: Thương hiệu Việt với 70 năm tuổi đời - 1

 

Cho đến nay, Sứ Thiên Thanh đã thực hiện nhiều khoản đầu tư nâng cấp công nghệ để cho ra đời các sản phẩm thuộc thế hệ mới đủ tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật, có thể so sánh với sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Một thành quả vô cùng ấn tượng mà Sứ Thiên Thanh đã đạt được là trở thành một trong các công ty sứ đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu trực tiếp sản phẩm chậu rửa của mình sang thị trường Hoa Kỳ qua kết hợp với các sản phẩm nội thất khác của Gỗ Trường Thành.

Từ đầu năm 2020 này, chậu sứ Thiên Thanh đã có mặt ở các siêu thị nội thất lớn ở Hoa Kỳ, và nhà máy Sứ Thiên Thanh đã có đủ đơn hàng xuất khẩu cho liên tục vài năm tới.

Diệu Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn