Sư thầy rủ phật tử đi khách sạn: Gửi tin nhắn cho bồ nhưng nhầm sang số thầy?

Thời sựThứ Hai, 08/08/2016 08:35:00 +07:00

Trong vụ trụ trì bị tống tiền, vị trụ trì lên tiếng phủ nhận việc mình có quan hệ tình cảm với người phụ nữ kia.

Mấy ngày qua dư luận đang xôn xao trước vụ việc trụ trì tên thật là T.Q.N. (62 tuổi, trụ trì một ngôi chùa tại thị trấn Nhà Bè, TP.HCM) bị tống tiền vì rủ phụ nữ đi khách sạn.

Chiều 7/8, trao đổi với PV, vị trụ trì chia sẻ: "Đúng là có việc tôi bị đối tượng Nhỏ tống tiền, ban đầu là 20 triệu sau đó lên 100 triệu. Nhưng còn chuyện tôi có tình cảm với một phật tử thì không phải.

Người phụ nữ được nhắc đến đó là Kiều Giang, người phụ nữ này là làm bên lĩnh vực truyền thông. Cứ khoảng 6 tháng đến 1 năm là Kiều Giang lại về chùa lễ. Tôi làm từ thiện nhiều nên có quen với mấy người bên vay vốn đó.

chuahuyentrang-0849

Ảnh minh họa 

Hoàn toàn không có chuyện tôi gửi tin nhắn rủ Kiều Giang đi khách sạn. Chính Kiều Giang nó kể lại là gửi tin nhắn cho bồ nhưng lộn sang số thầy. Trong lúc tôi không cầm điện thoại đã có người đọc được. Tôi hơn 60 tuổi rồi mà, trong khi nó kém tôi nhiều tuổi".

"Nếu thí dụ giả sử tôi có tình cảm với Kiều Giang thì sao nó lại hại tôi được. Vì cái lợi nó bàn tính nhau để tống tiền tôi, nếu không phải là người trong gia đình thì hại nhau, chứ ai lại đi hại người thân của mình" -thầy T.Q.N nói.

Như thông tin báo chí đưa trước đó, khi sư trụ trì cần tiền, muốn vay ngân hàng, Kiều Giang giới thiệu cho sư trụ trì một người bạn tên Dũng làm tín dụng ngân hàng. Sư trụ trì đã làm hoàn tất hồ sơ vay do Dũng hướng dẫn. Kiều Giang nói với Dũng là sư trụ trì nhiều lần nhắn tin rủ Kiều Giang đi khách sạn nên Kiều Giang cảm thấy phiền phức, mệt mỏi.

Nắm được tin này, Nhỏ và Dũng lên kế hoạch tống tiền vị sư trụ trì kia. Ban đầu Nhỏ yêu cầu ông N. đưa 20 triệu, tuy nhiên sau đó đã tăng lên 100 triệu mà theo Nhỏ để “phạt” vì ông N. liên tục thất hứa.

Nhỏ dọa nếu không đưa tiền sẽ phanh phui chuyện “nhạy cảm” của ông N. Vị sư trụ trì đồng ý giao tiền.

Sư trụ trì đã chuyển tiền “lai rai” khoảng 20 triệu đồng. Nhưng Nhỏ tiếp tục đe dọa, ra giá đến 100 triệu đồng. Chịu không nổi, sư trụ trì trình báo công an.

Khoảng 20g30 ngày 1/8, Nhỏ yêu cầu sư trụ trì mang tiền ra cổng chùa giao cho “đàn em”. Khi sư trụ trì đưa phong bì 10 triệu đồng cho Nguyễn Hoàng Gian (21 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) và Bùi Văn Nhí (16 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng, cùng tạm trú Q.Bình Tân), cũng là lúc công an xuất hiện bắt quả tang.

Video: Sư thầy lao vào ẩu đả gây bão mạng xã hội

(Nguồn: Báo Đất Việt)
Bình luận
vtcnews.vn