Sự thật vụ dân chung cư cẩu xe đỗ ngang ngược lên nóc nhà

Thế giớiThứ Sáu, 25/08/2017 11:16:00 +07:00

Sau khi người phụ nữ đỗ xe chắn trước cổng khu dân cư, hàng xóm quyết định chuyển xe của cô đến một nơi không thể ngờ tới.

Sự việc xảy ra tại một khu dân cư thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Theo những người chứng kiến, người phụ nữ sau khi dừng trước cổng an ninh khu vực đã được yêu cầu trả phí đỗ xe nhưng từ chối.

Câu chuyện bắt đầu trở nên căng thẳng khi người phụ nữ này ngang nhiên để xe bên ngoài cổng, chặn không cho các xe khác tiến vào khu dân cư. Không chịu được việc chiếc xe đỗ chắn đường hàng giờ liền, người dân quyết định gọi xe cần cẩu đến.

xe-o-to-bi-cau-len-noc-nha-3

Chiếc xe bị cẩu lên nóc nhà.

Nhưng thay vì đơn thuần chuyển chiếc xe sang một bên, những người hàng xóm quyết định cẩu hẳn xe lên nóc nhà.

Người phụ nữ sau khi quay lại đã phải cùng một đại diện phía cộng đồng dân cư đến gặp cảnh sát để giải quyết. Mạng xã hội Trung Quốc đã chia sẻ sự việc này với nhiều lời tán dương dành cho hành động của những người sống tại đây.

Không rõ người phụ nữ đã phải nói gì khi nhìn thấy xe của mình yên vị trên cao, nhưng cuối cùng họ cũng gọi được xe cần cẩu quay lại để đưa chiếc xe về mặt đất.

xe-o-to-bi-cau-len-noc-nha-2

Chiếc xe bị cẩu lên nóc nhà.

Đây không phải là lần đầu tiên có sự việc liên quan đến văn hóa đỗ xe xảy ra. Năm 2016 tại Thanh Đảo, Trung Quốc một người chủ gara cũng đã đưa hai chiếc xe đỗ trái quy định lên một tầm cao mới để trả đũa những người đỗ xe vô ý thức.

Hành động này được xem là một lời cảnh tỉnh hài hước dành cho các chủ xe. Tuy nhiên không phải chủ xe nào cũng thực sự học được một bài học thông qua những sự cố như thế này.

Phương Anh (Nguồn: Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn