Sự thật video UFO xuất hiện trên tàu sân bay Mỹ

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 17/09/2018 14:22:00 +07:00

Video ghi lại một vật thể lạ được cho là UFO xuất hiện trên tàu sân bay Mỹ làm dấy lên cuộc tranh luận trên mạng xã hội những ngày qua.

Đoạn video được tài khoản Youtube mang tên "Section 51" đăng tải hôm 5/9 ghi lại màn hạ cánh của máy bay chiến đấu F-15 trên tàu sân bay USS Gerald Ford. Tuy nhiên, một vật thể lạ bằng kim loại màu xám đậu bên cạnh chiếc trực thăng trên tàu sân bay bất ngờ lọt vào khung hình. 

Đoạn video đã thu hút tới 500.000 lượt xem, làm nổ ra một làn sóng tranh luận trên các trang mạng xã hội Mỹ. 

Video: UFO xuất hiện trên tàu sân bay Mỹ

Nhiều người khẳng định đây là vật thể thuộc TR-3B, dự án bí mật của chính phủ Mỹ để do thám vũ trụ, liên lạc với sinh vật ngoài Trái đất. 

Một số ý kiến khác lại tin rằng những thước phim trên được dàn dựng. 

"Họ xử lý công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính (CGI) tuyệt thật. Tôi chắc là quân đội Mỹ chẳng đời nào để nó trên boong tàu nếu nó là một phi thuyền ngoài hành tinh hay thuộc một dự án bí mật nào đó", một tài khoản Youtube bình luận. 

"Sự thật là CGI ngày nay thật đến mức mà ta không thể phân biệt được thật giả. Trừ khi bạn ở đó và chứng kiến tận mắt", một người khác bình luận. 

Cuối cùng trang web ufoofinterest.org chuyên lật tẩy các thuyết âm mưu đã đưa ra lời giải đáp khi tìm ra đoạn video gốc quay lại buổi huấn luyện trên hàng không mẫu hạm Mỹ mà không có bất cứ UFO nào xuất hiện.

Video: Đoạn video gốc không có sự xuất hiện của UFO  

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn