Sự thật về ‘cặp đôi bị ghét nhất showbiz’ Trấn Thành – Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2016 07:31:00 +07:00

Liệu họ có thật sự đáng ghét như những gì dư luận nghĩ về họ?

Mới đây, với thông tin “Trấn Thành sẽ cưới Hari vào ngày 25/12” dư luận lại được một phen ồn ào bàn luận về chuyện tình yêu của cặp đôi này. Tuy nhiên, điều trái ngược đã xảy ra khi mà lễ cưới lẽ ra phải nhận được những lời chúc mừng, nhưng riêng Hari – Trấn Thành thì lại là những bình luận khiếm nhã, những lời chỉ trích nặng nề.

Hari Won va Tran Thanh se lam dam cuoi ngay 25/12 hinh anh 1

 

1

 

Dường như, tất cả những điều liên quan đến cặp đôi này luôn tạo cho dư luận cái nhìn thiếu thiện cảm, kể cả đám cưới nếu có cũng trở thành một scandal, thay vì tin vui. Họ đã làm gì sai để bị ghét đến mức như vậy dù không “giật chồng, cướp người yêu” của ai? Liệu rằng họ có thực sự đáng ghét như dư luận thường nghĩ?

Chọn sai thời điểm để công bố tình yêu, vậy nên “bị ghét”

Đầu tháng 1/2016, Hari Won bất ngờ chia sẻ rằng chuyện tình 9 năm đẹp như mơ của cô và Đinh Tiến Đạt đã kết thúc không như chuyện cổ tích. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng họ đã chia tay được hơn 3 tháng, nhưng vẫn xuất hiện cùng nhau tại nhiều chương trình, sự kiện do yêu cầu từ phía đối tác đã ký kết hợp đồng từ trước.

Empty

 

Ngay sau đó, chuyện tình Trấn Thành – Hari Won được xác nhận là có thật, tuy nhiên, thời điểm công khai chuyện tình này lại rơi vào đúng lúc dư luận vẫn đang mãi tiếc nuối cho “mối tình 9 năm”.

Vì thế, không một ai để ý đến sự thật rằng Hari và Tiến Đạt đã chia tay, sau đó 1 thời gian Trấn Thành là người chủ động theo đuổi và ngỏ lời cùng Hari, người ta chỉ nghĩ, tin rằng chính Trấn Thành là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của chuyện tình 9 năm tuyệt đẹp này.

tran thanh va hari won bi fan boc me tinh tu “lam mau” hinh anh 11

 

Bên cạnh đó, việc đưa ra thông tin chính thức yêu nhau khiến họ trở thành cặp đôi được chú ý nhiều nhất showbiz thời điểm đầu năm 2016, giới truyền thông đại chúng ra sức săn lùng những hình ảnh sánh đôi độc quyền của Trấn Thành – Hari Won, vì hình ảnh phủ khắp mọi nơi cũng như việc không ngần ngại thể hiện tình cảm cho nhau, điều này đã tạo nên một tác dụng ngược đến dư luận khiến họ bị ác cảm nhiều hơn nữa.

Hơn nữa, thời điểm công khai chuyện tình yêu là lúc bộ phim mà Trấn Thành – Hari Won cùng tham gia đóng vai chính là Bệnh viện ma sắp ra mắt, chính vì thế nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR rẻ tiền của cặp đôi này nhằm thu hút sự chú ý cho bộ phim trên.

Trấn Thành – Hari Won đều là những 'người yêu cũ tử tế'

Sau khi chuyện tình yêu của Trấn Thành – Hari Won được công khai, ít nhiều gây ảnh hưởng cho những người cũ là Mai Hồ (người yêu cũ Trấn Thành) và Đinh Tiến Đạt.

Dư luận chỉ nhìn vào bề nổi, chứ không nhận ra rằng nếu thực sự Trấn Thành hay Hari Won là những người “không ra gì” thì có lẽ việc gặp gỡ, làm bạn với người yêu cũ là điều không thể, huống hồ gì, Tiến Đạt cũng khẳng định anh với Hari ở thời điểm hiện tại không khác gì người thân.

1-100649395-bb-baaadO8cK9

 

Có một tình yêu đẹp cùng Mai Hồ, sau khi đột ngột tuyên bố chia tay, Trấn Thành vẫn giữ liên lạc như những người bạn cùng Mai Hồ. Sau đó họ vẫn cùng xuất hiện trong nhiều chương trình, gameshow, nam danh hài – MC vẫn đối diện với người cũ rất thoải mái, nhẹ nhàng.

tranthanhmaiho

Trấn Thành vẫn giữ liên lạc với Mai Hồ

Thậm chí, anh còn nhắc đến Mai Hồ một cách công khai trước mặt Hari Won mà không hề e sợ người yêu mình sẽ giận hờn, điển hình là trong một lần đi nhận giải thưởng, ekip tổ chức đã sơ xuất khi chọn hình ảnh Trấn Thành sánh đôi trên thảm đỏ cùng Mai Hồ trong khi thực tế anh đang đi cùng Hari Won.

Khi lên nhận giải, Trấn Thành cũng bẽn lẽn nhắc đến việc này một cách nhẹ nhàng: “Ekip có tâm với em quá, chọn tấm hình em đi cùng Mai trong khi hôm nay em đang xuất hiện cùng Hari”, sau đó anh cũng mời bạn gái lên sân khấu và cùng anh chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận giải thưởng lớn.

tran thanh va hari won bi fan boc me tinh tu “lam mau” hinh anh 12

 

Điều này có thể thấy được Hari Won cũng hiểu rõ và biết Trấn Thành vẫn còn liên lạc với người cũ và trong lòng anh, Mai Hồ hiện là một tri kỷ khó lòng thay thế.

Tương tự, Hari vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng Đinh Tiến Đạt, cô không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc một cách công khai khi nam rapper ra mắt sản phẩm trở lại với âm nhạc, xem niềm vui của anh như là của mình. Đinh Tiến Đạt cũng chia sẻ anh vẫn thường nhắn tin, liên lạc với Hari Won để hỏi thăm, cho nhau lời khuyên về công việc, cuộc sống.

“Mình thích thì mình yêu thôi”

Mượn lời bản hit của Hà Hồ - Noo Phước Thịnh để nói về tình yêu của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won. Dù gặp phải nhiều sóng gió, tin đồn, bị ghét “nhất nhì showbiz” họ vẫn luôn bên nhau.

Khẳng định không “sống dựa” vào người yêu nổi tiếng. Hari Won nhiều lần lên tiếng về những tin đồn: đi diễn sống dựa vào tiền bạn trai, nhờ có bạn trai mới được làm giám khảo ...

Bất ngờ lộ chuyện caste và

 

Có thể thấy, nữ ca sĩ luôn hạn chế nhắc đến Trấn Thành ở nhiều phương tiện công cộng như facebook, những tin bài phỏng vấn, chỉ khi có người đề cập, cô nhắc đến Trấn Thành với danh xưng “bạn trai” chứ không nêu đích danh tên của anh ra.

Đây chính là những cố gắng nhỏ nhất của Hari chứng minh cho việc không dựa hơi người yêu. Kể cả việc được làm giám khảo, nữ ca sĩ cũng từng khẳng định mình đã nhận được lời mời từ trước khi yêu Trấn Thành.

1

 

Nói đi thì cũng nói lại, nhiều người trách móc rằng Hari nổi lên là nhờ Đinh Tiến Đạt, sau khi “lợi dụng” tên tuổi người yêu thì cô rời xa anh.

Điều này cũng chưa phải là đúng khi mà Hari Won bắt đầu được chú ý như một hiện tượng vì những phát ngôn, hành động, biểu cảm rất tự nhiên của mình tại Cuộc đua kỳ thú, khán giả đã yêu mến Hari từ những ngày đầu ấy vì chính con người của cô chứ không phải nhờ danh xưng “bạn gái Đinh Tiến Đạt”.

Đến bây giờ, Hari vẫn từng bước tự khẳng định khả năng của mình với công chúng bằng việc chăm chỉ ra những sản phẩm có sự đầu tư chỉn chu. Cùng nỗ lực của mình, Hari đã có được bản hit Anh cứ đi đi “làm mưa làm gió” khắp các bản xếp hạng và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Có thể nói, những thành công mà Hari Won có được hiện nay, tất cả đều nhờ vào sự cố gắng của bản thân cô, không phải nhờ vào Trấn Thành.

Clip: Hari Won khoe vũ đạo quyến rũ trong bản phối mới của Anh cứ đi đi

 

Cho dù vướng phải nhiều thị phi và bị dư luận không ưa, Trấn Thành – Hari Won vẫn luôn hạnh phúc ở bên nhau, nam danh hài – MC từng vừa khóc vừa xin lỗi Hari Won vì từ khi nhận lời yêu anh, cô đã gặp không ít sóng gió. Trấn Thành cũng cảm ơn Hari vì sau tất cả, cô vẫn ở bên cạnh anh.

Có được tình cảm giữa “tâm bão scandal một cách thường xuyên” như vậy, đối với họ, cũng là điều không phải dễ dàng gì

Cuối cùng, Trấn Thành vẫn là người đàn ông có trách nhiệm

Trấn Thành chính thức ngỏ lời cầu hôn Hari Won vào tháng 7 vừa qua, cũng như mới đây vừa dấy lên tin đồn sẽ có một đám cưới vào ngày 25/12/2016. Điều đầu tiên có thể thấy được rằng tình yêu của họ không phải được dựng lên để PR cho phim ảnh, hay bất kỳ điều gì và thứ nữa, tuy mới yêu nhau 9 tháng, Trấn Thành đã giữ lời hẹn ước và cưới Hari Won.

Còn nhớ suốt thời gian yêu Đinh Tiến Đạt, điều Hari Won mong mỏi nhất là một đám cưới, có vẻ như nam rapper dù yêu 9 năm nhưng vẫn...chưa vội cưới, anh thường ngượng ngùng và “cầu hôn” đơn giản nhất có thể cùng những món quà nhỏ do fans chuẩn bị khi offline FC của cả hai.

tien-dat-cau-hon-3-ngoisao.vn

 Tiến Đạt từng cầu hôn Hari trong một buổi gặp gỡ fan hâm mộ

1468478889-146847520970092-hari-3

 Trong khi Trấn Thành không ngần ngại công bố tình yêu của mình dành cho Hari với cả thế giới, không cần phải họp fans, bị yêu cầu mới ngỏ lời, anh vẫn âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn bất ngờ dành cho người yêu, với sự chứng kiến của bạn bè thân thiết 

Có thể Hari từng nói rằng “Đinh Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng” của cô ấy nhưng Trấn Thành mới thực sự là người chờ đến cuối cùng để mãi sánh đôi cùng cô trên đường đời và làm những điều cô hằng mong ước. Vậy nên, thay vì chỉ trích, hãy chúc phúc cho cặp đôi đã vượt qua rất nhiều thị phi để mãi bên cạnh nhau này.

Thanh Thanh
Bình luận
vtcnews.vn