Sự thật tin đồn con trúng số độc đắc, cha đột tử

Thời sựThứ Ba, 07/01/2014 01:16:00 +07:00

(VTC News) - Đâu là sự thật vụ việc khi con rể trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé số giải an ủi thì ông bố vợ đột tử?

(VTC News) - Một chuyện hy hữu xảy ra khi con rể trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé số giải an ủi thì ông bố vợ đột tử.
Hai ngày qua, dư luận tại thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên (Bình Dương) truyền tai nhau về cái chết của ông Nguyễn Văn Thiên (SN 1952), ngụ khu phố Tân Mỹ vì tranh giành 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé số giải an ủi với con rể.

Bình Dương, tranh giành, vé số, giải độc đắc, con rể, cha vợ,
Chuyện cha vợ và chàng rể tranh giành vế số trúng giải đặc biệt là vu khống

Chiều 6/1, Trung tá Huỳnh Văn Hương, Trưởng Công an thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên (Bình Dương) cho biết, sau khi nhận được tin báo về cái chết của ông Nguyễn Văn Thiên (SN 1952), ngụ khu phố Tân Mỹ, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm làm rõ nguyên nhân.

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định ông Thiên chết là do bệnh lý (tai biến mạch máu não). Cái chết này có sự trùng hợp ngẫu nhiên sau khi anh Du Thanh Bình (38 tuổi, con rể ông Thiên) trúng 7 tờ vé số giải đặc biệt và 63 tờ vé số giải an ủi.

Qua đó, Trung tá Hương cũng khẳng định, không có chuyện ông Thiên tử vong do con cái trong nhà tranh giành những tờ vé số.

Anh Du Thanh Bình khẳng định, số vé số trúng giải đài Tiền Giang xổ vào chiều 5/1 do anh bỏ tiền mua và chuyện dư luận đồn thổi gia đình anh giành nhau là sai sự thật.

Cũng theo anh Bình và gia đình, buổi tối sau khi biết anh Bình trúng số, ông Thiên cùng mọi người trong gia đình ngồi nói chuyện cho đến khoảng  21h. Sau khi ông Thiên đi ngủ, đến khoảng 4h sáng 6/1, anh Bình và người thân mới phát hiện ông Thiên tử vong nên trình báo cơ quan công an.

Hồ Phương

Bình luận
vtcnews.vn