Sự thật thông tin 2 cô gái bị bắt vì hiếp dâm khiến nam thanh niên tử vong

Pháp luậtThứ Hai, 10/07/2017 16:37:00 +07:00

Ngày 10/7, đại tá Nguyễn Văn Loan, Trưởng Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận), cho biết thông tin cơ quan này bắt giữ 2 nữ sinh hiếp dâm làm thanh niên tử vong trên mạng hoàn toàn không có thật và trên địa bàn không hề có vụ việc như vậy.

Liên tục những ngày đây, trên các trang mạng xã hội có nhiều thông tin đồn thổi, lan truyền về việc 2 nữ sinh bị công an huyện Tánh Linh bắt giữ vì hiếp dâm làm nam thanh niên tử vong. Theo đó, trên các trang mạng này nêu rõ 2 cô gái là Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (19 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Hà (20 tuổi) cùng ngụ xã Măng tố, huyện Tánh Linh.

Đại diện Công an huyện Tánh Linh cho hay, thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt. Chị Hồ Thị Phương Nhật (20 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai, 1 trong 2 người có trong bức ảnh mà các trang mạng gán ghép, đồn thổi) cho biết: “hình ảnh trên mạng đúng là tôi nhưng đó là do ai đó đã lấy cắp hình ảnh tôi chụp cùng bạn ở TP Biên Hòa từ Facebook cá nhân rồi ghép vào tin nhạy cảm”.

Theo chị Nhật, sự việc trên khiến cuộc sống của chị đảo lộn, mệt mỏi và không dám gặp ai.

hình ảnh 2 nữ sinh bị đồn thổi, bịa đặt lan rộng trên mạng facebook và một số trang mạng.

Cũng là nạn nhân tin đồn, chị Hạnh giãi bày: "Những ngày qua với tôi như cơn ác mộng. Tôi không thể tập trung cho kỳ thi ở trường cao đẳng khi bản thân quá mệt mỏi".

Theo chị Hạnh, chị không hiểu ai đó tung tin đồn để nhằm vào mục đích gì.

Cả 2 nạn nhân bị liên quan tin đồn cho hay, họ sẽ trình báo lên cơ quan công an địa phương và các lực lượng chức năng để làm rõ, xử lý người tung tin đồn.

Video: Thoát tội hiếp dâm vì mắc chứng mộng du

Theo các nạn nhân, người đưa tin đồn là Phan Minh V. (25 tuổi, ngụ xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh). Cả 2 nạn nhân xác nhận, họ không quen biết gì nam thanh niên tên V.

Cả 2 cũng thông tin thêm, họ từng học chung ở trường cấp 3 ở huyện Tánh Linh và chơi thân với nhau. Cách đây 1 tháng, cả 2 gặp nhau ở Biên Hòa (Đồng Nai) và chụp ảnh kỷ niệm. Và bức ảnh chụp chung này được đăng tải trên facebook đã bị người xấu lấy xuống, gán ghép, bịa đặt.

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn