Sự thật thiếu gia Việt sở hữu 'siêu xe thần gió' 78 tỷ đồng

XeThứ Năm, 16/06/2016 11:28:00 +07:00

Một hình ảnh loan truyền cho thấy tên của chủ chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá 78 tỷ Đồng sắp về Việt Nam là Phạm Trần Nhật Minh.

Mới đây, thông tin về việc chiếc siêu xe Pagani Huayra về Việt Nam đã gây xôn xao dư luận, đặc biệt là giới chơi xe.

Trên thực tế, tin đồn về sự có mặt của Pagani Huayra tại Việt Nam đã có từ hồi tháng 4. Tuy nhiên, chỉ khi mới đây, một hợp đồng bảo hiểm dành cho siêu xe này, và tên người xuất hiện trên bản hợp đồng đã phần nào tiết lộ mức giá của chiếc xe trên.

Chiếc siêu xe có giá 'khủng' 78 tỷ đồng khiến giới chơi xe xôn xao. 

 

Theo đó, mẫu Pagani Huayra về Việt Nam thuộc phiên bản 2013, và có mức giá lên đến 78 tỷ đồng, mức cao kỷ lục từ trước tới nay tại Việt Nam.

Ngay khi mức giá được hé lộ, thì thông tin về chủ nhân của chiếc xe ngay lập tức được truy lùng và quan tâm đặc biệt.

Hôm nay, một hình ảnh bất ngờ xuất hiện, với phần tên chủ xe không bị che mờ, đã khiến nhiều người thỏa mãn sự tò mò. Theo đó, qua hình ảnh này, có thể thấy tên của chủ chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá 78 tỷ Đồng sắp về Việt Nam là Phạm Trần Nhật Minh.

 Qua hình ảnh này, có thể thấy tên của chủ chiếc siêu xe Pagani Huayra trị giá 78 tỷ Đồng sắp về Việt Nam là Phạm Trần Nhật Minh

 

Khi đọc cái tên này, chắc hẳn phần lớn mọi người đều nghĩ ngay đến đại gia Minh "Nhựa" vốn là chủ của siêu xe Bugatti Veyron đình đám tại Việt Nam. Tất nhiên, việc trùng hợp họ tên không còn là chuyện lạ hay hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, trong giới chơi xe tại Việt Nam, người có đủ khả năng để mua siêu xe Pagani Huayra chỉ có thể là đại gia Minh "Nhựa".

Chưa hết, trên trang Facebook cá nhân của vị đại gia này cũng từng xuất hiện hình ảnh chụp cùng siêu xe Pagani Huayra ở nước ngoài. Tuy hình ảnh đã được chỉnh sửa dưới dạng phác họa nhưng vẫn cho thấy rõ khuôn mặt của Minh "Nhựa" cũng như siêu xe Pagani Huayra.

Trên trang Facebook cá nhân của vị đại gia này cũng từng xuất hiện hình ảnh chụp cùng siêu xe Pagani Huayra ở nước ngoài. 

 

Trước đây, Minh "Nhựa" từng chia sẻ trước khi nhập xe về Việt Nam, anh đều phải sang Mỹ lái thử. Khi đã "ưng", anh mới tính đến chuyện đem xe về nhà. Hầu hết các mẫu xe trong garage của đại gia này đều có xuất xứ từ Mỹ.

Từ những điều trên, nhiều người đoán 99% chủ nhân thực sự của "thần gió" Pagani Huayra sắp về Việt Nam chính là Minh "Nhựa". Như vậy, có lẽ chỉ trong một thời gian ngắn nữa, giới mê xe tại Việt Nam sẽ sớm được nhìn thấy Pagani Huayra lăn bánh trên đường phố Sài Gòn dưới tay lái của đại gia Minh "Nhựa".

Tay chơi siêu xe số 1 mới

Minh "nhựa" tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983, được biết đến là một đại gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Nhưng nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết thiếu gia này là CEO của một doanh nghiệp.

Hiện tại, Nhật Minh đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp này. Minh "nhựa" cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Nổi tiếng với những chiếc xe thuộc hàng "khủng" nhưng không vì thế mà việc kinh doanh của doanh nhân trẻ này bị lép vế. Tại công ty của cha mình, từ thời còn trẻ, Nhật Minh đã được cha tự hào và giao cho nhiều trọng trách. Doanh nhân này cũng nổi tiếng với nhiều phát ngôn khá đình đám. Tuy vậy, vì khá kín tiếng nên hầu hết những thông tin về anh đến nay vẫn là một ẩn số đối với nhiều người. Đặc biệt khi công ty nơi anh làm Phó tổng giám đốc điều hành chưa niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán, thì việc Minh "nhựa" nắm bao nhiêu tài sản trong tay vẫn là một bí mật.

Đại gia Minh "Nhựa" vốn là chủ của siêu xe Bugatti Veyron đình đám tại Việt Nam. 

 

Nói về thú chơi siêu xe, theo Minh "nhựa", ngoài số tiền lớn bỏ ra thì quan trọng người chơi phải có niềm đam mê và tình yêu thực sự với nó. Minh "nhựa" hiện nắm trong tay những model siêu xe "khủng" nhất thế giới như: Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 485 Italia và mới nhất là Lamborghini Aventador LP700-4, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Minh “Nhựa” lại được nhiều người biết đến với vai trò chủ sở hữu một bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng "khủng" nhất cả nước. Có thể kể đến một số chiếc xe "xịn" đang xuất hiện trong garage của Minh "Nhựa" như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, McLaren 650S Spider, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Trước đó, siêu xe Bugatti Veyron đã được Minh "Nhựa" đưa về Việt Nam vào năm 2012 với giá khoảng 2,3 triệu USD. Nếu quy đổi sang tiền Việt vào thời điểm năm 2012, chiếc siêu xe Bugatti Veyron của đại gia Minh "Nhựa" có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Các mẫu xe dùng trong việc di chuyển hàng ngày của Minh "nhựa" có những tên tuổi như: BMW, Mercedes-Benz hay Mini. Minh "nhựa" hay sử dụng chiếc BMW 650i đời mới nhất để đi làm hoặc giao dịch với đối tác.

Nhật Minh chia sẻ, tuy có tài xế riêng nhưng vị trí thường xuyên anh ngồi lại là... tài xế, vì anh thích lái xe nên tài xế của anh chỉ có nhiệm vụ lái xe đi tìm chỗ đậu khi đến nơi. Nhiều lần, anh còn bị nhầm là tài xế vì mặc quần áo theo phong cách đi chơi, trong khi tài xế của anh lại ăn mặc lịch sự với quần tây, áo sơ mi.

Không giống nhiều người chơi xe khác, trước khi nhập xe về Việt Nam, Minh "nhựa" đều phải sang Mỹ lái thử, khi đã "ưng" thì mới tính chuyện mang về nhà. Nên hầu hết các mẫu xe trong garage của anh đều có xuất xứ từ Mỹ.

Trong garage của thiếu gia Minh "nhựa", chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam mới tậu là một trong những chiếc xe "hot" nhất thế giới. Những công nghệ hiện đại và sức mạnh của chiếc xe là điều Minh "nhựa" tâm đắc nhất, không những vậy nó còn sở hữu kiểu dáng rất đẹp, màu sơn nổi bật. Tuy nhiên, chiếc xe để lại ấn tượng cho Minh "nhựa" nhiều nhất lại là chiếc Murcielagio LP670-4 SV, chiếc xe độc nhất tại Việt Nam. Anh cho biết, cảm giác lái chiếc xe này cũng như an toàn của xe vượt trội hơn hẳn những chiếc xe từng chạy trước đó.

Bugatti Veyron là chiếc xe Minh "nhựa" ít sử dụng nhất bởi khi tham gia giao thông ở Việt Nam, anh gặp không ít khó khăn để có thể kiểm soát hơn 1.000 con ngựa luôn trực chờ sau lưng ghế. Hơn nữa, chi phí để bảo trì bảo dưỡng chiếc xe này cũng rất lớn.

Minh "nhựa" đang có ý định thành lập một địa điểm lý tưởng là nơi tập hợp các tín đồ mê siêu xe và chiêm ngưỡng những chiếc xe của mình. Địa điểm này sẽ hoạt động dưới dạng "Car and Coffee Lounge", chào đón tất cả mọi người, miễn là có chung một niềm đam mê.

Nguồn: Đời sống pháp luật
Bình luận
vtcnews.vn