Sự thật người đàn ông bắt cóc trẻ em bị dân vây đánh giữa chợ

Thời sựThứ Bảy, 18/03/2017 10:48:00 +07:00

Nghe tiếng hô hoán có người bắt cóc trẻ em, người dân liền lao đến đánh đấm túi bụi người đàn ông trung tuổi.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc áo trắng bị người dân đánh đập vì cho rằng đó là kẻ bắt cóc trẻ em.

Video: Dân vây đánh người đàn ông lạ giữa chợ vì nghi bắt cóc trẻ em 

Người đăng tải clip bình luận: "Người đàn ông này có hành vi bắt cóc trẻ em, bị người dân phát hiện nên đã đánh và thông báo cho chính quyền địa phương".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ trước hành vi bắt cóc trẻ em trắng trợn của người đàn ông. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng phải tìm hiểu rõ sự việc trước khi đánh người vì rất có thể là hiểu lầm.

11111

 Người đàn ông bị người dân vây đánh dã man vì nghi là bắt cóc trẻ em. (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra vào chiều 15/3, ở khu vực chợ Chiều (đoạn giáp ranh giữa xã Phụng Công với thị trấn Văn Giang, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).

Vào khoảng thời gian trên, người dân và tiểu thương trong chợ Chiều nghe tiếng hô hoán có người bắt cóc trẻ em.

Ngay lập tức, người dân lao ra và vây quanh một người đàn ông trung tuổi mặc áo sơ mi trắng. Do bức xúc vì nghĩ rằng người này bắt cóc trẻ con, một số người đã lao vào hành hung khiến người đàn ông này bị chảy máu.

Sau đó, nhận được thông tin, lực lượng Công an thị trấn Văn Giang (Hưng Yên) đã có mặt tại hiện trường giải quyết sự việc, đảm bảo tính mạng cho người bị đánh.

Qua làm việc, cơ quan chức năng không có đủ căn cứ để làm rõ hành vi dụ dỗ, bắt cóc trẻ em nên đã thả người đàn ông này về.

Được biết, người bị đánh được xác định tên là Đ. (SN 1971, trú tại xã Tân Tiến, huyện Văn Giang).

Trả lời PV VTC News, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Phụng Công (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cho hay: “Đây không phải là vụ việc bắt cóc trẻ em như người dân đồn đoán.

Theo đó, người đàn ông tên Đ. xin được số điện thoại của một bé gái rồi 2 người nhắn tin qua lại. Sau đó, bố mẹ cô bé này biết chuyện nên đã lấy máy điện thoại của con gái nhắn tin cho ông Đ. để hẹn gặp và xảy ra vụ hiểu lầm là bắt cóc trẻ em”.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn