Sự thật mối quan hệ bí mật của Quế Vân - Trường Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/02/2016 09:00:00 +07:00

Quế Vân chia sẻ ảnh thân mật với Trường Giang. Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Quế Vân phần nào khẳng định mối quan hệ này ở trên mức bạn bè.

(VTC News) - Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Quế Vân phần nào khẳng định mối quan hệ trên mức bạn bè giữa cô và danh hài Trường Giang.

Đêm 12/2, người đẹp Quế Vân bất ngờ chia sẻ một đoạn clip bao gồm rất nhiều hình ảnh thân mật được đánh giá là trên mức bạn bè của cô và danh hài Trường Giang cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Video Quế Vân tung clip tình tứ với Trường Giang:
Quế Vân
Một số hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip.
Một số hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip. 
Đoạn clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và nhận được những ý kiến tranh cãi trái chiều.


Nhiều khán giả cho rằng cô đang sử dụng chiêu trò để gây chú ý nhưng cũng không ít người tin rằng mối quan hệ bí mật Quế Vân - Trường Giang là có thật và cô đang rất bức xúc khi chứng kiến cảnh Trường Giang và Nhã Phương 'tay trong tay'.
Quế Vân nhập viện vì nhịn ăn và khóc quá nhiều.
Quế Vân nhập viện vì nhịn ăn và khóc quá nhiều.
Hồi tháng 10/2015, người đẹp từng 'thi chui' và giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2013 khiến dư luận xôn xao với thông tin tự tử vì tình.

Sau khi sức khoẻ hồi phục hoàn toàn cô cho biết mình không hề quyên sinh mà chỉ bị sốt và mất sức do buồn chuyện tình cảm nên nhịn ăn và khóc quá nhiều. Đây cũng là thời điểm Trường Giang - Nhã Phương công khai mối quan hệ và được rất nhiều khán giả ủng hộ.
quế vân trường giang
Quế Vân xuất hiện tại liveshow 'Chàng hề xứ Quảng' của Trường Giang.
quế vân
quế vân 2
quế vân 3
Những dòng chia sẻ về nỗi buồn trong chuyện tình cảm của Quế Vân.
Từ đó đến nay, Quế Vân cũng liên tục đăng tải những chia sẻ về sự cô đơn, nỗi buồn vì chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Điều này phần nào khẳng định mối quan hệ trên mức bạn bè giữa cô và Trường Giang là có thật.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn