Sự thật gây sốc về người chồng thứ 12 của nữ đại gia đòi 'yêu' 28 lần/ngày

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/04/2017 08:28:00 +07:00

Không phải như dư luận đồn thôi, người bị nghi là chồng thứ 12 nữ đại gia đòi 'yêu' 28 lần/ngày thực ra chỉ là chàng con nuôi mới nhận của bà.

Mới đây, nữ đại gia Thái Lan Leena đã xuất hiện trên truyền hình để nói về mối quan hệ với người chồng thứ 9, sau khi anh này cho biết rằng không rõ lý do gì bà đã từ bỏ anh để có người tình mới. Theo đó, bà Leena cho rằng Rangsee đã bịa đạt chuyện bà bị AIDS với báo giới khiến cho tên tuổi của nữ đại gia bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

su that

Người chồng thứ 9, Rangsee đã quỳ gối xin lỗi bà Leena nhưng không được bà tha thứ.

Thế nhưng do sự sắp đặt của chương trình, người chồng thứ 9 Rangsee bỗng dưng xuất hiện khiến cho bà Leena nổi trận lôi đình, suýt nữa xảy ra xô xát nếu không có sự can ngăn của những người cùng tham gia chương trình.

Trong một chương trình mới được trình chiếu gần đây, bà Leena lại tiếp tục là khách mời và giải thích về mối quan hệ với người được cho là "chồng thứ 12" của nữ đại gia. Tham gia cùng chương trình còn có chàng trai trẻ tên Dom là nhân vật được đồn thổi.

su that

 Dom xuất hiện cùng bà Leena trong một chương trình gần đây.

Theo đó, bà Leecha cho rằng trong lúc không vui vì nhiều chuyện, bà đã đưa Dom đi mua sắm, tuy nhiên một số tờ báo Trung Quốc đã đưa tin rằng Dom là "người chồng thứ 12" của bà. Điều này khiến cho bà cảm thấy không thoải mái.

su that

Những hình ảnh này đã khiến bà Leena vướng vào tin đồn có người chồng thứ 12.

Bà Leena cho biết thêm, đội phụ tá của bà phần lớn đều là những chàng trai trẻ cuốn hút, những người này có trách nhiệm hỗ trợ bà trong các công việc thường ngày hoặc đời sống cá nhân. Bà bật mí thường xuyên được những người này dùng kiệu khiêng để đi lại.

Dom vốn là thầy dạy khiêu vũ của bà Leena, và cũng thuộc đội phụ tá kể trên. Nhưng hiện nay do thấy Dom chăm chỉ, đẹp trai nên bà đã nhận anh làm con nuôi, sắp tới Dom sẽ tham gia ngành giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên.

Video: Nữ đại gia Thái Lan đổi 4 chồng trong một tháng

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn