Sự thật clip 'xe tải đâm chết người rồi bỏ chạy ở Hà Giang'

Thời sựThứ Sáu, 17/02/2017 18:18:00 +07:00

Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang đã lên tiếng về clip được đăng tải trên mạng xã hội cho rằng lái xe tải đâm chết người rồi bỏ chạy.

Liên quan đến clip “Lái xe tải đâm chết người rồi bỏ chạy ở Hà Giang” được đăng tải trên mạng xã hội, tối 16/2, Thượng tá Nguyễn Văn Quỳnh - Phó phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang cho biết, vào ngày 16/2, trong quá trình lực lượng CSGT Công an TP Hà Giang phối hợp cùng với phòng CSGT Công an tỉnh làm nhiệm vụ tại khu vực đầu TP. Hà Giang thì phát hiện xe tải mang BKS 22C 034.70 vi phạm tốc độ.

aa1-1487306142167

 Lượng lượng chức năng truy đuổi gần 80km mới dừng được xe vi phạm. 

Sau đó, tổ công tác đã ra hiệu yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT, tài xế đã tăng ga bỏ chạy gây nguy hiểm đến các phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Hành vi của tài xế xe tải buộc tổ công tác phải dùng xe chuyên dụng bám theo. Trong quá trình bám theo, đã rất nhiều lần lực lượng CSGT ra tín hiệu yêu cầu dừng xe nhưng tài xế xe tải không chấp hành mà còn lạng lách, đánh võng với tốc độ cao, va chạm với nhiều xe trên đường.

Hành vi vi phạm luật giao thông rồi bỏ chạy với tốc độ cao của tài xế khiến nhiều người dân bức búc nên dùng xe máy đuổi theo.

Sau gần 80km truy đuổi, lực lượng chức năng đã dừng được chiếc xe. Hiện, tài xế điều khiển xe cùng phương tiện đã được bàn giao cho Công an huyện Bắc Quang điều tra, xử lý.

Video: Người đàn ông đội mũ bảo hiểm bất tỉnh sau cú ngã nhẹ

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn