Sự thật chấn động việc bé trai 10 ngày tuổi bị người phụ nữ đi nhờ vệ sinh bắt cóc

Thời sựThứ Bảy, 30/07/2016 17:17:00 +07:00

Người mẹ đã mang con của mình cho cho một người phụ nữ khác nuôi dưỡng, nhưng vì sợ gia đình chồng biết chuyện nên đã trình báo giả mạo lên cơ quan chức năng về vụ bắt cóc.

Sáng 30/7, Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận, qua quá trình điều tra vụ bắt cóc cháu trai 10 ngày tuổi tại huyện Bảo Lâm đơn vị đã tìm thấy cháu bé.

image-2049-1615

 Cháu bé bị mất tích trong vụ việc 

Theo đó, sau gần 10 ngày điều tra, cơ quan công an đã tìm thấy bé trai sơ sinh bị mất tích khi mới được 10 ngày tuổi là con của anh Bùi Văn Hòa (43 tuổi) và chị Trần Thị Nội (26 tuổi) ngụ tại thôn 2, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm tại thôn Thanh Xuân (xã Lộc Thanh, TP Bảo Lộc).

Cơ quan điều tra cho biết, do hoàn cảnh khó khăn và tâm lý có biểu hiện mệt mỏi không thể nuôi được con nên chị Trần Thị Nội (mẹ cháu bé) đã mang con của mình cho cho một người phụ nữ khác tại xã Thanh Xuân (TP.Bảo Lộc) nuôi dưỡng. Sau đó, vì sợ gia đình chồng biết chuyện nên đã trình báo giả mạo lên cơ quan chính quyền về vụ bắt cóc.

Hiện vụ việc cơ quan điều tra đã bàn giao lại bé trai cho vợ chồng anh Bùi Văn Hòa để tiếp tục nuôi dưỡng và đồng thời lập biên bản để xử lý vụ việc trên.

Trao đổi với PV, chị Nội (mẹ cháu bé) cho biết, khoảng 15 giờ 30 ngày 21/7, có một người phụ nữ chạy xe gắn máy hiệu Sirius màu trắng, khoảng tầm 50 tuổi ghé vào tiệm tạp hoá gia đình để hỏi đường và xin đi nhờ nhà vệ sinh.

"Sau đó, tôi đi xuống phía sau nhà thì phát hiện không thấy con nên đã tri hô mọi người tìm kiếm, còn người phụ nữ vào nhà bỏ đi lúc nào không hề hay biết", chị Nội nói.

Video: Bắt cóc, sát hại bé trai 11 tuổi rồi đòi tiền chuộc

Hội Buôn Hồ
Bình luận
vtcnews.vn