Sư nữ vận công kéo 6 ôtô nặng gần 9 tấn

Khám pháThứ Bảy, 20/11/2010 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Một sư nữ 53 tuổi người Trung Quốc học kungfu từ tuổi lên 3, đã dùng nội công kéo được tới 6 ôtô nặng gần 9 tấn.

(VTC News) - Một sư nữ 53 tuổi người Trung Quốc học kungfu từ tuổi lên 3, đã dùng nội công thâm hậu của mình kéo được tới 6 ôtô nặng gần 9 tấn.

Sư Tingting đang biểu diễn bên ngoài ngôi đền Tanzhe, ở Mentougou, Bắc Kinh (Trung Quốc). 

Sư nữ Zhang Tingting (53 tuổi) đã được ông của mình dạy võ từ khi mới 3 tuổi.

Sư Tingting tâm sự: “Tôi nghĩ ông tôi thích dạy võ cho một người cháu trai hơn, nhưng tiếc là bố mẹ tôi chỉ có duy nhất một cô con gái là tôi. Sau đó tôi đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc học môn võ này, khi ông thấy kết quả luyện tập của tôi rất tốt, ông đã thực sự tự hào”.

Sư Tingting vừa biểu diễn những tuyệt chiêu kungfu của mình trước công chúng bằng việc kéo một dãy xe ôtô di chuyển gần 16 mét bên ngoài ngôi đền Tanzhe, ở Mentougou, Bắc Kinh (Trung Quốc).

Sư Tingting đã kéo được dãy xe ôtô di chuyển tới gần 16 mét. 

Một vài người đàn ông trong số những khán giả đã cố gắng kéo những chiếc xe này, nhưng không thể.

Dãy xe chỉ có thể di chuyển khi sư Tingting bắt đầu vận công để kéo chúng, trước ánh mắt ngưỡng mộ và ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Sư Tingting cho biết: “Tôi chưa từng kéo xe ôtô kiểu như thế này trước đó, vì thế tôi cũng cảm thấy một chút mệt mỏi”.

Sư Tingtingđã đi tutừ năm 1989 và hiện đang làm quản lý ở đền Tanzhe. Trước đây, sư Tingting cũng đã từng giành chiến thắng trong nhiều trận đấu kungfu.

Anh Đức(Theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn