"Sự nghiệp vĩ đại nhất" của Lã Thanh Huyền

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/12/2010 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Theo cô, với người phụ nữ, sự nổi tiếng đôi khi chỉ phù phiếm, hạnh phúc lứa đôi mới là sự nghiệp vĩ đại nhất của cuộc đời.

(VTC News) - Là gương mặt khá thành công trong nghệ thuật, tuy nhiên người Phụ nữ thế kỷ 21 quan niệm, đối với người phụ nữ, sự nổi tiếng đôi khi chỉ phù phiếm, hạnh phúc lứa đôi mới là sự nghiệp vĩ đại nhất của cuộc đời.

Chuẩn bị theo chàng về dinh vào tháng 3 năm sau, người đẹp “Phụ nữ Thế kỷ 21” Thanh Huyền cho biết, cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hôn nhân sắp tới, dù đám cưới từng phải hoãn tận một năm vì chị tập trung hoàn thành vai diễn Trần Thị Dung trong phim Trần Thủ Độ.

Thanh Huyền và người chồng sắp cưới hơn 12 tuổi. 

Người Phụ nữ thế kỷ 21 coi trọng cuộc sống hôn nhân đến mức quan niệm, gia đình là sự nghiệp vĩ đại nhất của cuộc đời, sự nổi tiếng đôi khi chỉ phù phiếm và không có thực. Thanh Huyền nói, bản thân được mọi người nhớ đến danh hiệu Phụ nữ thế kỷ 21, rồi một số vai diễn trên truyền hình là một hạnh phúc quá lớn với người làm nghệ thuật. Thế là đủ. Chị quyết định lấy chồng.

Chồng sắp cưới hơn 12 tuổi, nhưng đó không phải là một khoảng cách quá lớn của một tình yêu dài 4 năm. Ngược lại, Huyền vốn nghĩ, khoảng cách này, đủ để bản thân được chồng nhường nhịn, chiều chuộng và yêu thương hết lòng. Và thậm chí, đủ cho cô học hỏi nhiều điều từ chính người đàn ông tương lai của đời mình.

“Tôi thấy mình may mắn và hạnh phúc nhất khi được làm dâu trong nhà anh. Nơi có người đàn ông luôn biết lắng nghe, che chở cho tôi. Nơi mà gia đình nhà chồng vô cùng quan tâm, chăm sóc. Ở bên anh, tôi luôn vui vẻ, là chính mình. Anh ấy vui tính, hay chọc cười tôi. Gặp bất kỳ chuyện gì, tôi đều tâm sự với anh và tìm cho mình được sự chia sẻ”.

 Thanh Huyền được coi như một người đẹp không scandal trong giới showbiz Việt.

Với Thanh Huyền, một mái ấm nhỏ hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười cần rất nhiều nỗ lực từ cả hai phía. Và chắc chắn, gia đình sẽ là ưu tiên số 1. “Trước đây, mình dành nhiều tâm sức cho công việc, nên hiển nhiên, lấy chồng rồi, công việc chỉ được xếp ở vị trí thứ 2. Điều cần chuẩn bị nhất bây giờ, có lẽ là giảm bớt công việc và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ trong tương lai”, Huyền hào hứng.

Biết tin Huyền lấy chồng, không ít người trêu, hôn nhân là mồ chôn tình yêu, sắp lấy chồng có nghĩa đang chuẩn bị… xây mồ cho tình yêu đôi lứa rồi! Mỗi lần như thế, người đẹp lại nhí nhảnh đùa lại: “Hôn nhân là ngôi nhà của tình yêu chứ! Huyền thấy hôn nhân không phức tạp như người ta vốn nghĩ đâu, hai con người yêu thương, giờ được sống cùng một mái nhà, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống không phải rất tuyệt vời sao!”. Hơn ai hết, Huyền hiểu giá trị của 2 từ hạnh phúc khi được sinh ra trong một gia đình không mấy đầm ấm.

Lã Thanh Huyền được đông đảo công chúng biết đến khi giành giải nhất cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21, năm 2006. Sau đó, chị tham gia vào lĩnh vực điện ảnh, MC và mở cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, người đẹp này không quá mải miết chạy theo sự nổi tiếng bằng mọi giá, mà biết chọn điểm dừng ở 2 công việc chính là đóng phim và kinh doanh. Thanh Huyền từng góp mặt trong các bộ phim: Thiên thần bé nhỏ, Mùa tôm hùm, Hoa xuyến chi, Cô dâu Việt, Đi về phía Mặt trời, Linh Lan Trắng, Tết không chỉ có hoa đào, Những chàng rể họ Lê, Blog nàng dâu…

Văn Trinh

Bình luận
vtcnews.vn