Sự nghiệp người tuổi Mùi năm 2018 Mậu Tuất

Đời sốngThứ Hai, 12/02/2018 11:36:00 +07:00

Theo Tử vi năm 2018, những người thuộc tuổi Mùi trong Mậu Tuất đều có kiếp tài, lưu niên cùng chiếu, mọi việc bình bình.

Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp. Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn là rất cao. Quá trình này sẽ diễn ra khá khó khăn và nhiều phức tạp. Nó có thể làm cho bạn mất tự tin và xuống tinh thần. Tuy nhiên hãy nhớ, bạn phải gắn bó với nó nếu muốn thành công.

Bạn cũng có thể nhờ tới những người đi trước để giúp bạn giải quyết vấn đề. Những người tuổi Mùi có thể đặt ở nhà hoặc văn phòng làm việc những tượng phúc lộc ban thưởng. Những vật phẩm trang trí này sẽ giúp điều hòa phong thủy, bảo vệ gia đình của bạn và làm vượng sự nghiệp của bạn.

su-nghiep-nguoi-tuoi-mui

 Sự nghiệp người tuổi Mùi năm 2018 Mậu Tuất

Do chịu tác động rất lớn của hung tinh, nên năm nay bạn không may mắn về tài vận. Bạn gặp phải nhiều rủi ro gây ra khủng hoảng tài chính. Những người làm ăn thậm chí sẽ có nguy cơ phá sản.

Năm nay bạn không nên đầu tư lớn vì rất dễ thua lỗ. Song, nếu bạn có một số dự án nhỏ và ổn định thì cũng có thể nên xem xét. Bạn không tự tin trong việc quản lý tiền bạc thì bạn có thể nhờ cha mẹ giữ tạm thời cho mình giúp năm nay để giúp bạn tránh được tổn thất không hay về tài chính.

Nếu muốn tăng cường được sự vượng khí cho vấn đề tiền bạc, sự nghiệp thì phía đông của phòng khách hoặc tủ đầu giường, bàn làm việc bạn nên trưng bày một ông phúc lộc phan thưởng. Những vật trang trí phong thủy này sẽ thúc giục phần vượng khí. Điều này sẽ khiến tài vận lưu thông thông thuận và làm suy giảm tai ương, của cải dẫn đến sự nghiệp thăng tiến.

Người sinh năm 1943

Tử vi tuổi Mùi 2018, những người sinh năm 1943 tới năm 2018 cũng đã 75 tuổi, nói chuyện sự nghiệp có lẽ không còn thích hợp nữa. Nhưng nếu những ai vẫn còn có sự nghiệp, có công việc đeo đuổi thì đây là năm mà bạn phải cạnh tranh khốc liệt, có thể sẽ bị đối thủ cướp mất phần lợi, dẫn đến phá sản, thành tích giảm sút, không nên tham gia dự án bất động sản.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chưa được khoa học kiểm chứng cụ thể.

Người sinh năm 1955     

Trong năm 2018, Ất Mộc Thất Sát khắc chế Kiếp Tài, con đường sự nghiệp tuổi Mùi 2018 của những người sinh năm 1955 khá sáng sủa. Đối thủ cạnh tranh bị cản đường, bản mệnh cạnh tranh có lợi, phát triển tốt. Tuy nhiên do cục diện Hình Thái Tuế ảnh hưởng, bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn thị phi, không nên gây chuyện với cơ quan hành pháp, nếu không dễ bị phạt tiền, vướng họa kiện tụng.

Người sinh năm 1967

Người tuổi Mùi sinh năm 1967 trong năm 2018 có Thiên Ấn Đinh Hỏa sinh Mậu Thổ Kiếp Tài, bản mệnh có khả năng cạnh tranh tốt, song dễ phải chịu thiệt thòi, lợi ích cá nhân bị chiếm đoạt. Mùi Tuất tương hình, bản mệnh dễ nảy sinh tranh chấp, mâu thuẫn với người khác, nên tránh xung đột với cơ quan hành pháp, nếu không dễ mất tiền của, vướng vào lao lý.

Người sinh năm 1979

Tử vi tuổi Mùi 2018 cho thấy, người tuổi Kỷ Mùi năm Mậu Tuất có Kiếp Tài hung tinh giáng mệnh, khiến cho vận trình sự nghiệp gặp nhiều cạnh tranh khốc liệt, không có lợi cho con đường phát triển tương lai. Mùi Tuất tương hình, bản mệnh dễ vướng chuyện thị phi, cần tránh va chạm với cơ quan hành pháp, nếu không nhẹ thì mất tiền, nặng thì vướng phải kiện tụng, rắc rối.

Người sinh năm 1991

Trong năm Mậu Tuất có Mậu Thổ Kiếp Tài sinh Tân Kim Thực Thần, con đường sự nghiệp tuổi Mùi 2018 của những người sinh năm 1991 khá hanh thông, nhờ mối quan hệ anh em bạn bè mà giảm bớt áp lực trong công việc. Tuy nhiên cơ hội thăng tiến khá ít ỏi. Mùi Tuất tương hình, bản mệnh phải chịu không ít thị phi, dễ nảy sinh mâu thuẫn với cơ quan hành pháp, mất tiền của, lại phiền phức kiện tụng.

Người sinh năm 2003

Năm nay bản mệnh phải cạnh tranh khá nhiều trong chuyện học tập, bị đối thủ không ngừng vượt lên, học hành vất vả. Dễ nảy sinh tranh cãi với các bạn học khác, có thể dẫn tới đánh nhau, không đủ tĩnh tâm học tập.

Video: Độc đáo ngô non, lúa non trưng bày Tết

Thu Nga
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn