Sự 'lột xác' của những xe tay ga từng gây sốt một thời

XeThứ Hai, 11/01/2016 01:51:00 +07:00

Những chiếc xe tay ga dưới đây từng gây sốt và trở thành niềm ao ước của nhiều người, cùng ngắm nhìn lại những mẫu xe máy đời đầu và phiên bản hiện tại xem sự "

Những chiếc xe tay ga dưới đây từng gây sốt và trở thành niềm ao ước của nhiều người, cùng ngắm nhìn lại những mẫu xe máy đời đầu và phiên bản hiện tại xem sự "tiến hóa" của phương tiện này sau một thập kỷ ra sao.

1. Honda Air Blade


Honda Airblade đời đầu và phiên bản 2016. 
Tháng 7/2007, Honda cho ra mắt chiếc xe tay ga mới nhắm tới đối thủ trực tiếp là Yamaha Nouvo, đó chính là chiếc xe Honda Air Blade. Vào thời điểm bấy giờ, Honda Air Blade được định giá 28 triệu đồng. Theo số liệu từ nhà sản xuất, kể từ khi ra mắt 2007, đã có 2,7 triệu chiếc Air Blade đến tay khách hàng Việt.

2. SYM Attila

 
Có vẻ như Attila đã có một cuộc "lột xác" ngoạn mục về hình dáng, đây là dòng xe tay ga tầm trung của SYM hướng tới đối tượng phụ nữ.


3. Honda SH

Honda SH đời đầu (2002) và phiên bản hiện tại 2015
Honda SH xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2002 thông qua kênh nhập khẩu. Sau đó, đến năm 2009, Honda mau chóng Việt hoá SH và tung ra phiên bản nội địa với giá cả thấp hơn so với phiên bản nhập khẩu.

4. Honda Lead

Honda Lead 2008 và phiên bản mới nhất
Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi được chính thức giới thiệu vào năm 2008, Lead vẫn luôn nằm trong nhóm xe máy đắt khách trên thị trường Việt. Sau nhiều thế hệ nâng cấp, mẫu xe tay ga này cũng dần có diện mạo thời trang hơn hẳn so với thế hệ đầu tiên có mặt vào năm 2008.


5. Honda Vision

 
Tháng 10/2015, Honda đã chính thức đưa ra thị trường mẫu xe Vision 2016. Thay đổi dễ nhận thấy ở phiên bản Vision mới là thiết kế ngoại thất theo hướng thời trang và cũng bớt nữ tính hơn. Màu sơn đỏ cũng được đồng bộ tại các chi tiết như tay dắt sau, ốp phía bên trong yếm cùng giảm xóc và phanh.



Nguồn: BizLive
Bình luận
vtcnews.vn