Sự kiện kỷ niệm 20 năm ‘Làn sóng xanh’ thu hẹp quy mô tổ chức

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/12/2017 07:41:00 +07:00

Thay vì 2 sự kiện như thông tin ban đầu, ban tổ chức vừa công bố lễ hội sẽ được tổ chức một đêm duy nhất.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của giải thưởng Làn sóng xanh, ban tổ chức Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh vừa có buổi gặp gỡ báo chí để giải đáp thông tin về sự kiện này.

Trong buổi họp báo, đại diện ban tổ chức cho biết, thay vì 2 đêm nhạc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như trước đó từng đưa thông tin (bao gồm Đêm vinh danh và đêm Gala) diễn ra 2 ngày tại 2 địa điểm khác nhau, chương trình sẽ được thu hẹp qui mô tổ chức chỉ còn một sự kiện âm nhạc duy nhất mang tên Festival âm nhạc 20 năm Làn sóng xanh - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt.

P1490115

 Đại diện ban tổ chức giải đáp các thắc mắc của phóng viên.

Để nhìn lại hành trình 20 năm của một bảng xếp hạng âm nhạc lâu đời nhất Việt Nam trên sóng radio, sự kiện sẽ bao gồm những hoạt động như Đường chạy xanh – Green wave để góp quỹ giúp đỡ các nghệ sĩ neo đơn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo, lễ trao giải Làn sóng xanh năm 2017 để vinh danh giá trị cống hiến nghệ thuật của nhạc sĩ, ca sĩ đồng thời tôn vinh họ trong 20 năm gắn bó và đóng góp làm nên thương hiệu của một giải thưởng âm nhạc đáng tin cậy trong suốt 2 thập kỷ.

images1791293____i_ti_c__L_n_S_ng_Xanh_19__Kh_c_H_ng_v___Sau_t_t_c___th_ng_l_n__586c32f233c07

 Những tên tuổi của làng nhạc Việt suốt 20 năm qua sẽ hội tụ trong đêm nhạc sắp tới.

Được biết, đêm nhạc sẽ phác họa lại hành trình 20 năm của những tên tuổi trong làng nhạc Việt với những kết nối cảm xúc âm nhạc đặc sắc từ các bài hit trong bảng xếp hạng mang dấu ấn Làn sóng xanh và được đầu tư chỉn chu nhất có thể.

Việc quy tụ những đạo diễn, nhạc sĩ, ca sĩ, ban nhạc, nhóm múa… hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại một đại tiệc âm nhạc với nhiều dòng nhạc, nhiều sắc thái tạo nên những cung bậc cảm xúc đặc biệt khi những ngôi sao nhạc Việt hội ngộ trên cùng một sân khấu của Làn sóng xanh.

Video: "Nổi da gà" nghe Phương Thanh hát hit "Trống vắng" đình đám một thời

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn