Sư huynh Flores tìm cao thủ đồng hành sang Trung Quốc đấu Từ Hiểu Đông?

Thể thaoThứ Sáu, 23/03/2018 08:43:00 +07:00

Pierre Francois Flores thay lời chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn mời cao thủ Vịnh Xuân Hà Nội cùng sang Trung Quốc giao lưu.

Trên trang Facebook cá nhân, Flores thay mặt sư huynh Nam Anh Tuấn gửi lời mời tới các võ sư Vịnh Xuân Hà Nội cùng đi với ông sang Trung Quốc.

"Nhằm thể hiện tinh thần Việt Nam Vịnh Xuân Một Nhà, tôi - Chuẩn Võ Sư Nam Anh Tuấn trân trọng kính mời 1 cao thủ Vịnh Xuân Hà Nội cùng sang Trung Quốc dự khán trận đấu dự kiến. Mọi chi phí cho chuyến đi, tôi xin đài thọ", chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn thông báo qua Flores.

nam anh tuan (3)

 Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn và các môn sinh Vịnh Xuân Chính Thống Phái

Trận đấu mà chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn nhắc đến được cho là màn tỉ thí giữa ông và Từ Hiểu Đông. Ngày 20/3, Flores tiết lộ trên Facebook rằng ông Nam Anh Tuấn sẽ thách đấu võ sĩ MMA.

Mục đích của cuộc so tài là chứng tỏ khả năng thực chiến của võ thuật truyền thống. Chuẩn võ sư Nam Anh Tuấn xác nhận điều này và cho biết ông đang tìm cách liên lạc với Từ Hiểu Đông và các đơn vị tổ chức ở Trung Quốc.

Ý định thách đấu của chuẩn võ sư Vịnh Xuân Chính Thống Phái được đưa ra trong hoàn cảnh Từ Hiểu Đông vừa gây sốt trên mạng xã hội sau màn tỉ thí với Đinh Hạo, một cao thủ Vịnh Xuân được cho là đệ tử 4 đời của Diệp Vấn. Trong đoạn video được cộng đồng mạng lan truyền, Từ Hiểu Đông dễ dàng áp đảo đối thủ và nhiều lần đánh ngã Đinh Hạo.

Video: Từ Hiểu Đông tỉ thí với Đinh Hạo

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn