STDA phân phối căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Kinh tếThứ Bảy, 25/10/2014 01:14:00 +07:00

(VTC News) - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA vừa được chọn là đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội.

(VTC News) - Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Kinh doanh & Quản lý Bất động sản Vinhomes đã chọn Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội.

Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tọa lạc tại số 54A đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), đây là một trong những dự án “vàng” hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Thủ Đô và sẽ là một trong những khu căn hộ đẳng cấp bậc nhất của Tập đoàn Vingroup từ trước đến nay.

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, bất động sản, địa ốc, nhà đất
Phối cảnh dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội 
Dự án được xây dựng trên diện tích 13.039m2, gồm 2 tòa cao ốc 30 tầng với 378 căn hộ, trải dọc từ tầng 7 đến tầng 30. Các căn hộ có từ 1 đến 4 phòng ngủ. Điểm nhấn của dự án chính là khu giếng trời thông tầng nhằm đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo cho từng căn hộ.


Đồng thời, với Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội, Tập đoàn Vingroup cũng giới thiệu ra thị trường mô hình căn hộ có sân vườn dùng riêng nhằm đáp ứng nhu cầu về không gian sống xanh, sạch, tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất.

Khách hàng mua dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội, sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: miễn phí 10 năm phí dịch vụ quản lý (ngoại trừ các phí phải trả cho bên thứ 3), được tặng 01 gói khám bệnh VIP Vinmec Family dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em trị giá 30 triệu đồng, 02 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort Phú Quốc và nhiều ưu đãi khác.

Được biết, ngày 01/11/2014, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ chính thức mở bán các căn hộ hạng sang thuộc dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội tại Khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Dự án dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2016.

Châu Anh

Bình luận
vtcnews.vn