Status quảng cáo của thủ môn Tiến Dũng giá 2.500 USD, quay TVC 50.000 USD?

Kinh tếThứ Năm, 01/02/2018 11:40:00 +07:00

Theo bảng báo giá truyền thông của thủ môn Tiến Dũng lan truyền trên mạng xã hội thì status quảng cáo của thủ môn Tiến Dũng giá 2.500 USD, tham gia sự kiện 10.000 USD, check in chụp ảnh giá 5.000 USD, quay TVC 50.000 USD...

Thủ môn Tiến Dũng là một trong những cái tên "hot" của U23 Việt Nam sau mà cống hiến tuyệt vời cùng đội bóng trong giải U23 Châu Á vừa qua.

Sự quan tâm của người hâm mộ với Tiến Dũng thể hiện qua việc trang cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng có hơn 2,6 triệu người theo dõi (follower) chỉ sau vòng tứ kết, chung kết U23 Châu Á.

2 3

 

Mới đây, một bảng báo giá truyền thông của Thủ môn Tiến Dũng được chia sẻ lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, từ ngày 1/2/2018 một công ty truyền thông sẽ đại diện cho thủ môn Bùi Tiến Dũng khai thác trang cá nhân và hình ảnh của thủ môn quê Thanh Hóa.

Theo bảng báo giá, một bài đăng (status) quảng cáo trên trang cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng có giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), một lần livestream 1 tiếng có giá 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng).

Một lần tham gia sự kiện là 10.000 USD (gần 230 triệu đồng) và một lần đăng ảnh, check in tại sự kiện là 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng).

27336444_2435450086680843_3027708967079598714_n 4

 Bảng báo giá được lan truyền trên mạng xã hội.

Hiện, thực hư bảng báo giá truyền thông của thủ môn Tiến Dũng vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, với giá thành được đăng tải ở trên, có thể thấy giá truyền thông, quảng cáo của Tiến Dũng cao tương đương nhiều sao hạng A trong showbiz.

Theo thông tin nhiều cơ quan báo chí đăng tải, công ty truyền thông đại diện cho thủ môn Bùi Tiến Dũng này còn đại diện cho nhiều cầu thủ U23 Việt Nam gồm Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu.

Video: U23 Việt Nam tự chia thưởng thế nào?

Sở dĩ các cầu thủ ký hợp đồng độc quyền với Công ty truyền thông khai thác hình ảnh Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ là để giúp cầu thủ có được lợi ích đúng với giá trị và công sức.

Giúp các doanh nghiệp và thị trường có khái niệm về thương hiệu và trân trọng các cầu thủ bóng đá hơn.

Báo điện tử VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Minh Vân
Bình luận
vtcnews.vn