StarCraft II sẽ tích hợp mạng xã hội Facebook

Thế giới gameThứ Bảy, 08/05/2010 06:53:00 +07:00

(VTC News) – Việc tích hợp mạng xã hội Facebook sẽ mang đến nhiều tiện ích trong StarCraft II: Wings of Liberty.

(VTC News) – Việc tích hợp mạng xã hội Facebook sẽ mang đến nhiều tiện ích trong StarCraft II: Wings of Liberty.

Trước thời điểm ra mắt hơn hai tháng, nhà phát hành Blizzard đã tiếp tục đưa thêm nhiều tính năng thú vị vào phiên bản StarCraft II: Wings of Liberty. Theo đó thì những trận chiến và thông tin thú vị có thể được game thủ chia sẻ với bạn bè một cách dễ dàng nhờ Facebook cũng như hệ thống Battle.Net.
Hệ thống Battle.Net sẽ có thêm nhiều tính năng 

Việc tích hợp mạng xã hội Facebook vào StarCraft II chắc chắn sẽ thu hút thêm sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh đó thì Blizzard cũng mang tham vọng sẽ biến hệ thống Battle.Net thành một mạng xã hội về game có quy mô lớn nhất thế giới.
Facebook sẽ kết hợp với Battle.Net 

Đa phần danh sách bạn bè của game thủ trong FacebookBattle.Net thường không giống nhau. Nhưng Blizzard đã mang vào trong StarCraft II một tính năng rất thú vị cho phép người dùng Battle.Net có thể thêm người dùng Facebook vào danh sách bạn bè.

Trong thời gian tới thì hệ thống Battle.Net cũng sẽ có nhiều cải tiến mang tính giải trí của một mạng xã hội nhiều hơn. Việc nâng cấp cũng sẽ được tiến hành để nhằm phục vụ tốt hơn cho không chỉ StarCraft II mà còn rất nhiều tựa game khác do Blizzard sản xuất.
 

Phiên bản thử nghiệm của StarCraft II sẽ được phát hành trong tuần này còn bản chính thức của StarCraft II: Wings of Liberty sẽ được ra mắt vào ngày 27 tháng 7 tới đây.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn