Starcraft II: Heart of the Swarm sẽ ra mắt vào năm 2012

Thế giới gameThứ Ba, 19/10/2010 03:08:00 +07:00

(VTC News) – Phần tiếp theo của Starcraft II với tựa đề Heart of the Swarm sẽ có mặt trong mùa xuân năm 2012.

(VTC News) – Phần tiếp theo của Starcraft II với tựa đề Heart of the Swarm sẽ có mặt trong mùa xuân năm 2012.

 
Theo giám đốc dự án Battle.net Greg Canessa, phần tiếp theo trong bộ ba Starcraft II sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2012.

Trong bài thuyết trình tại sự kiện GDC Online diễn ra tại Austin, Texas, Hoa Kỳ vừa qua, Canessa cho biết các tính năng của Battle.net trong tương lai như khả năng trao đổi các phần chơi hay nâng cấp cấu hình sẽ là các lĩnh vực ưu tiên chính trong suốt 18 tháng tới kể từ bây giờ đến khi Starcraft II: Heart of the Swarm ra mắt.

Trong quá trình phát triển Starcraft II, Blizzard đã quyết định chia phần chơi đơn thành ba game, mỗi game tập trung vào một chủng tộc khác nhau. Wings of Liberty vừa ra mắt trong tháng 7, khởi đầu với sự nổi dậy của Jim Raynor và chủng tộc Terran của mình chiến đấu chống lại chính quyền Liên minh.

 
Starcraft II: Heart of the Swarm sẽ xoay quanh Kerrigan và chủng tộc Zerg của cô, câu chuyện tiếp theo như thế nào hiện còn chưa rõ. Số phận của Kerrigan hiện còn đang bị bỏ ngỏ vào phần cuối của Starcraft II: Wings of Liberty, và Blizzard tỏ ra chưa hề muốn công bố những chi tiết bên trong.

Phần cuối cùng, Starcraft II: Legacy of the Void sẽ kể về chủng tộc Protoss và kết thúc cốt truyện của series.

Mặc dù công bố các phần tiếp theo, nhưng người chơi vẫn có thể an tâm bởi Blizzard sẽ vẫn tập trung vào Starcraft II: Wings of Liberty. Trong công bố gần đây, trưởng nhóm thiết kế Dustin Browder tiết lộ một vài thay đổi dự định cho bản vá tiếp theo của game, nhằm cân bằng lực lượng của các phe.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn