Starbucks Việt Nam giới thiệu dòng Frappuccino® Blended cho mùa hè

Kinh tếThứ Năm, 25/06/2015 01:40:00 +07:00

(VTC News) – Starbucks Việt Nam chính thức giới thiệu thêm đồ uống mới, dòng Frappuccino® Blended cho mùa hè.

(VTC News) – Starbucks Việt Nam chính thức giới thiệu thêm đồ uống mới, dòng Frappuccino® Blended cho mùa hè.

Cụ thể, Triple Coffee Frappuccino® sẽ được dành riêng cho các khách hàng đam mê vị cà phê đậm đặc.

Theo chia sẻ của bà Patricia Marques, CEO Starbucks Việt Nam: Triple Coffee Frappuccino® là sự kết hợp của 3 loại cà phê Sumatra, Italian và Espresso Roast và được bài trí trong 1 ly với một lớp thạch cà phê đẹp mắt, cùng với cà phê đá xay, một lớp kem espresso béo ngậy và phủ trên mặt là một chút bột cà phê xay.
dòng Frappuccino® Blended cho mùa hè
Dòng Frappuccino® Blended cho mùa hè 

Món Strawberry Cheesecake Frappuccino® được lấy ý tưởng từ món bánh kem tráng miệng và được phát triển thành một hương vị mới lạ sảng khoái với vị béo ngậy của phô mai và kem tươi, và một lớp vụn bánh cookie thơm giòn và sốt dâu tây ngọt ngào.

Bên cạnh đó, để phục vụ cho mùa hè oi bức, món cà phê đá xay Iced Coffee Blend cũng được giới thiệu với mục đích giúp khách hàng tỉnh táo và sảng khoái.
Cà phê đá xay cho những ngày hè oi bức
Cà phê đá xay cho những ngày hè oi bức 

Được biết, Starbucks Việt Nam cũng có nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng Việt Nam trong dịp hè này. Khách hàng có thể ăn trưa tại Starbucks, giữ hóa đơn để đổi lấy đồ uống trong lần tiếp theo. Từ cuối tháng 6, Starbucks cũng khởi động chương trình với thẻ đặc biệt (mua 2 tặng 1) cho các đồ uống đá xay Frappuccino.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn