Starbucks khai trương cửa hàng thứ 7 tại Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 22/03/2017 21:51:00 +07:00

Bằng việc khai trương cửa hàng thứ 7 tại thị trường Hà Nội, Starbucks một lần nữa khẳng định nỗ lực phát triển kinh doanh của thương hiệu tại Việt Nam.

Cửa hàng Starbucks Somerset tọa lạc tại tầng trệt của tòa nhà Somerset quận Tây Hồ - một quận sầm uất với nhiều tiềm năng.

IMG_8062

 Starbucks khai trương cửa hàng thứ 7 tại Hà Nội.

Đặc biệt hơn cả, đây là cửa hàng với ý tưởng “Coffee-forward” đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị tại quầy bar nơi khách hàng có thể trực tiếp xem và trò chuyện với các bạn barista trong lúc các bạn pha cà phê bằng những công cụ pha chế cà phê thủ công.

Một trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng ngồi tại không gian mang đậm chất văn hóa cà phê Starbucks được thiết kế để tạo sự tương tác tối đa với các chuyên gia pha chế.

Từ ngày 21/3, Starbucks cũng ra mắt bộ sưu tập Paul & Joe – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Paris. Khi mua 2 sản phẩm bất kỳ của Paul & Joe, khách hàng sẽ được tặng một chiếc túi trong bộ sưu tập. Đặc biệt hơn, từ ngày 21/3 đến ngày 27/3, các thành viên của Starbucks Rewards sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào thuộc Paul & Joe.

PV
Bình luận
vtcnews.vn