Star Craft II ra mắt hoành tráng tại Anh quốc

Thế giới gameThứ Tư, 28/07/2010 02:02:00 +07:00

(VTC News) – Sau rất nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Star Crat II đã có mặt trong các cửa hàng bán lẻ game trên toàn thế giới, trong đó có Anh quốc.

(VTC News) – Sau rất nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Star Crat II đã có mặt trong các cửa hàng bán lẻ game trên toàn thế giới, trong đó có Anh quốc.

 
Hàng trăm “fan” đã kỷ niệm sự kiện ra mắt Star Craft II: Wings of Liberty vào giữa đêm 26/7, khi cửa hàng game đầu tiên GAME’s Oxford Street mở cửa. Kỹ sư trưởng Carl Chymes và Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành các hoạt động quốc tế của Blizzard Mike Ryder đã đọc bài diễn văn ngay trước khi đồng hồ điểm nửa đêm.

Các “fan” tụ tập bên ngoài cửa hàng và được chào đón bởi các nhân vật mặc trang phục trong game và được tặng những vật phẩm liên quan đến Star Craft như một bức poster mà Ryder và Chymes đã cùng nhau ký tặng trên đó.

Một vài người quá sốt ruột đã xếp hàng bên ngoài cửa hàng cả ngày để đảm bảo họ là những người đầu tiên tại Anh sở hữu bản game, có những người tiết lộ rằng họ đã đến xếp hàng từ 10 giờ sáng!

“Chúng tôi sẵn sáng chờ hàng trăm năm hoặc lâu hơn thế cho một game như thế này”, một “fan” quá khích nói.

Một fan khác mặc trang phục trong Star Craft giải thích: “Đây là phần tiếp theo cho một game mà chúng tôi đã chơi suốt thời thơ ấu, vậy nên thật thú vị khi được xem những thứ mới lạ, những thay đổi trong các đơn vị quân”.

Star Craft II: Wings of Liberty đã sẵn sàng chơi trên PC. Một phiên bản dành cho người sưu tầm bao gồm một quyển ảnh nghệ thuật 176 trang, một USB 2GB chứa phiên bản đầu tiên, một đĩa DVD hậu trường, một CD nhạc nền và một số thứ khác.

Một số hình ảnh buổi ra mắt Star Craft II tại Anh:

 
 
 
 
 
Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn