S.T tái xuất âm nhạc với nghệ danh mới, dọa fan với MV như phim kinh dị

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/02/2019 11:41:00 +07:00

Bên cạnh việc thay đổi nghệ danh, nam ca sĩ còn khiến fan bất ngờ xen lẫn sợ hãi với những hé lộ về MV mới.

Video: Teaser Thật xa thật gần - S.T Sơn Thạch

Gần 2 năm chưa tung ra bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào, S.T khiến fan không khỏi sốt ruột. Tuy nhiên, không để fan đợi lâu, nam ca sĩ sẽ chính thức cho ra mắt MV Thật xa thật gần đánh dấu màn trở lại mạnh mẽ của mình.

S.t Son thach (3)

 

Đoạn teaser đầu tiên vừa được tung ra của MV ngay lập tức thu hút nhiều sự tò mò của người hâm mộ và các Rockin’ (FC của S.T) đang rất háo hức. Khung cảnh S.T vặn vẹo cả cơ thể trong tiếng xương khớp kêu quái dị làm cho các fan đang liên tưởng 1 cảnh trong phim zombie.

Không tiết lộ quá nhiều về giai điệu ca khúc mới nên S.T càng khiến các fan tò mò. Đặc biệt, ở cuối teaser, một đoạn chữ chạy lên với nội dung “Từ mùa xuân 2019, hãy gọi tôi là S.T Sơn Thạch” đánh dấu việc S.T công bố nghệ danh mới của mình.

S.t Son thach (2)

 

Giải thích cho điều này, S.T Sơn Thạch cho biết: “Thật ra không có gì nghiêm trọng cả vì Sơn Thạch là tên thật của tôi, ai cũng biết rồi nên bây giờ khi các hoạt động solo đã đậm nét hơn, tôi muốn mình được gọi với một nghệ danh đậm nét cá nhân hơn: S.T Sơn Thạch.

Thêm nữa, cách gọi ngắn gọn S.T hiện nay đem đến khá nhiều sự hiểu lầm khi lâu lâu bầu show hay khán giả lại cứ nhầm là từ viết tắt của… Sơn Tùng nên gây cho tôi rất nhiều bất tiện”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn