S.T Sơn Thạch: Tôi không muốn đi theo hướng thành công của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/02/2019 22:44:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ, nếu anh chạnh lòng vì bị nhận nhầm là Sơn Tùng M-TP thì đã đi theo hướng thành công của giọng ca “Lạc trôi”.

Video: MV Thật xa thật gần – S.T Sơn Thạch

Chiều 19/2, S.T Sơn Thạch chính thức ra mắt MV Thật xa thật gần đánh dấu sự trở lại sau 2 năm im ắng trong các hoạt động về âm nhạc. Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ tạo hit Andiez Nam Trương, Thật xa thật gần là một trong số hơn 20 bản demo được gửi đến cho nam ca sĩ trong suốt 2 năm qua.

Chia sẻ về lý do quyết định thay đổi nghệ danh, S.T Sơn Thạch cho biết 365 là thanh xuân của anh nhưng đây là lúc anh phải cất đi những kỷ niệm, bước sang trang mới trong hoạt động nghệ thuật. Sơn Thạch cũng là tên ba mẹ đặt cho nam ca sĩ và ngoài ra, S.T viết tắt sẽ thành Sơn Tùng, Sĩ Thanh…vì vậy anh quyết định đổi nghệ danh mới.

“Khán giả gọi tôi là S.T, Sơn Thạch hay S.T Sơn Thạch đều đúng, đổi tên chỉ là cách bước sang trang mới để mọi người tạm quên đi tôi là thành viên nhóm 365. Đó là thanh xuân, là kỷ niệm đẹp nhưng tôi muốn tự đứng trên đôi chân của mình. Sơn Thạch cũng dễ gọi hơn, dễ nhận biết và dù mạo hiểm nhưng mong khán giả sẽ sớm chấp nhận” – Nam ca sĩ chia sẻ.

Khi nhận được câu hỏi có chạnh lòng không khi đã đổi tên mà ra teaser khán giả vẫn bình luận: “Tưởng Sơn Tùng ra MV”, S.T Sơn Thạch cho biết: “Đã là tiền bối thì không chạnh lòng, hậu bối thành công thì càng phải vui và chúc mừng.

Giả sử nếu có chạnh lòng, tức là tôi đã đi theo hướng thành công của Sơn Tùng mà mỗi người đều có đường hướng riêng và tôi muốn có sự thành công riêng của mình.”

S (4) 4

Vốn là một người cầu toàn, S.T Sơn Thạch đặc biệt cẩn trọng chọn lựa ca khúc cho sự trở lại, đánh dấu một hình ảnh thật khác của mình. 

Bên cạnh đó, S.T cũng cho biết lý do lần trở lại này không mời Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai nữ chính: “Tôi và Ngọc từng hợp tác trong Tình yêu tuyệt vời, Ngọc là một cô gái sắc sảo, tài năng, kịch bản của Thật xa thật gần rất phù hợp với em ấy.

Nhưng, tôi và Ngọc không thể cứ dính với nhau mãi, nhất là khi tôi muốn nhấn mạnh mình tự đứng trên đôi chân của mình.”

Thật xa thật gần là lời tự sự của một chàng trai nhạy cảm, luôn thấu hiểu được tâm tư của người con gái anh yêu và sẵn sàng mang đến hạnh phúc cho cô ấy bằng tất cả sự quan tâm của mình. Andiez cũng cho biết anh và S.T đã mất rất nhiều thời gian bàn luận về bản phối, cách xử lý để có được bản thu hoàn chỉnh cho ca khúc này.

Cùng thể loại chill pop/RnB, S.T phát huy được tối đa những sở trường trong âm nhạc của mình, anh quyết định thực hiện MV cho ca khúc Thật xa thật gần cùng một màu sắc cũng thật khác với những gì trước đây mình từng thực hiện.

Nội dung MV nói về một chàng trai luôn theo dõi người mình thích, thậm chí nghĩ ra trò quái chiêu là lên kế hoạch bắt cóc cô gái này sau đó giải cứu và làm cô ta yêu mình, nhưng, tất cả mọi chuyện đều nằm trong sự tính toán của cô gái có bề ngoài rất “thánh thiện” này.

S (5) 5

S.T Sơn Thạch chia sẻ về MV mới của mình.

S (2)

 

S (1)

Fan góp 300 kg gạo làm từ thiện trong buổi họp báo của S.T Sơn Thạch. Trào lưu tặng gạo cho thần tượng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Á, và thị trường Kpop đã có rất nhiều trào lưu tặng gạo cho thần tượng nhưng ở Vpop thì đây là lần đầu tiên.

IMG_0443 8

 

S (3) 3

 

IMG_0838 9

 MC Quang Bảo, Ali Hoàng Dương, Dustin Nguyễn... đã có mặt để ủng hộ cho nam ca sĩ.

S (7) 7

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn