S.T Sơn Thạch: ‘Nhiều người nói tôi lạnh lùng, chảnh chọe nhưng thực sự tôi luôn cảm thấy cô đơn’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/03/2019 12:46:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ về tính cách được xem là “đa dạng” của mình nhân dịp hé lộ hậu trường MV mới.

Sau khi ra mắt MV Thật xa thật gần đánh dấu sự trở lại của mình và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả,S.T Sơn Thạchđã hé lộ hậu trường của MV này. Được thực hiện trong 2 ngày, dù rất buồn ngủ vì phải quay liên tục và quay khuya nhưng nam ca sĩ luôn cố gắng để có được sản phẩm chỉn chu nhất.

Trong hậu trường thực hiện MV, khán giả có thể bật cười với những cảnh quay hỏng hay những phút lầy lội, tự kỷ rất đặc trưng của S.T Sơn Thạch hay hình ảnh một chàng ca sĩ rất tập trung, cầu toàn. Mỗi lúc rảnh rỗi giữa các cảnh quay, nam ca sĩ vẫn dành thời gian nhún nhảy hoặc tự ôm đàn hát giúp ê kíp bớt mệt mỏi, thăng hoa hơn trong công việc.

PIX_8275

S.T Sơn Thạch vừa trở lại với âm nhạc sau 2 năm im ắng.

Đặc biệt, có một điều ít ai biết về S.T Sơn Thạch là tinh thần bảo vệ môi trường của chàng ca sĩ này. Khi một nhân viên hậu cần của kíp quay mang nước đến cho S.T, nam ca sĩ từ chối dùng ống hút nhựa, chỉ dùng đúng ống hút kim loại của mình để bảo vệ môi trường.

Từ lâu, anh luôn giữ thói quen và nếp sống bảo vệ môi trường, tuyệt đối không sử dụng đồ nhựa, túi nylon. Khi được hỏi vui: “Với thói quen không dùng túi nylon này, lỡ S.T đi mua hàng mà cửa hàng hết túi giấy thì phải làm sao?”, nam ca sĩ đã thẳng thắn: “Thì tôi sẽ vòng tay ôm đồ về nhà không cần dùng túi đựng!”.

PIX_8844

Trong MV. S.T Sơn Thạch có những cảnh quay rất ngầu nhưng trong hậu trường lại rất "lầy lội".

Bên cạnh việc hé lộ những cảnh hậu trường, S.T còn công bố bộ ảnh Art works đi kèm theo dự án comeback sau 2 năm. Đây là những lời tâm sự, bật mí nhiều hơn về một S.T Sơn Thạch có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong luôn nhiệt huyết với âm nhạc.

S.T Son Thach (4) 4

Bộ ảnh đẹp mắt của nam ca sĩ vừa được hé lộ với khán giả

Sau khi Thật xa thật gần ra mắt, S.T cũng nhận được khá nhiều câu hỏi xoay quanh tính cách có phần “đa dạng” của mình. “Trong mắt bạn bè tôi là một đứa tăng động, trong mắt nhiều người tôi lại lạnh lùng, ít nói, chảnh choẹ.

Nhưng thật sự, tôi luôn cảm thấy cô đơn, đôi khi ở những chốn đông đúc, tôi cảm thấy mình đang trôi trong một không gian khác, có lẽ vì vậy nên rất nhiều lần trở nên lơ đễnh.

Sự cô đơn đó, tôi luôn cảm thấy được lấp đầy khi chìm trong những nốt nhạc nhảy múa, trong âm hưởng của bài hát, hay trong những chuyển động của từng bước nhảy. Bản thân tôi là một người ít biểu lộ cảm xúc, nhưng tôi rất muốn bày tỏ lời cảm ơn từ đáy lòng đến những ai bên cạnh tôi dù ít hay nhiều.

Đó là động lực rất lớn để tôi tiếp bước con đường nghệ thuật của mình sau khi trải qua một khoảng lặng của bản thân. Và tôi hy vọng sẽ tự thoát khỏi mọi vỏ bọc để đến gần với những người xung quanh hơn…” – S.T Sơn Thạch bộc bạch.

S.T Son Thach (3)

 

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng làm khán giả bất ngờ khi đăng tải một đoạn ngắn hình ảnh mình đang luyện tập vũ đạo chăm chỉ cùng biên đạo Bảo Bảo (Oh Dance team), hứa hẹn Thật xa thật gần sẽ có một clip dance với những động tác cực bắt mắt.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn