S.T Sơn Thạch lạ lẫm với mái tóc trắng, có chuyện tình đam mỹ với Bình An?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/10/2019 11:44:00 +07:00

Hình tượng mái tóc trắng lạ lẫm và câu hát trong teaser MV của S.T Sơn Thạch gây tò mò cho khán giả.

Video: Teaser MV mới của S.T Sơn Thạch

Tối 28/10, S.T Sơn Thạch “đánh úp” fan khi tung teaser MV mới cùng hashtag #sainang, đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop của nam ca sĩ sau thành công của bản hit Thật xa thật gần ra mắt đầu năm 2019.

Vì không hé lộ tên cụ thể mà chỉ để hashtag, S.T Sơn Thạch khiến fan hào hứng đoán tên ca khúc này. Rất nhiều ý kiến được đưa ra nhưng đa số khán giả đều cho rằng ca khúc mới của S.T Sơn Thạch sẽ có tên là "Sai nặng".

Ngoài ra, cũng có nhiều fan mạnh dạn đoán tên ca khúc là "Say nắng" hoặc "Say nàng" và hashtag #sainang chỉ là cách S.T Sơn Thạch "tung hỏa mù" mà thôi.

teasersainang (3)

S.T Sơn Thạch và Bình An.

Teaser MV lần này cũng đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của S.T Sơn Thạch khi anh xuất hiện với mái tóc trắng dài được búi sau ót. Teaser mở đầu với cảnh Bình An bước vào phòng và S.T Sơn Thạch đang nằm ngủ rất say, không hay biết gì.

Sau đó, S.T Sơn Thạch lẫn Bình An đều diện trang phục đấu kiếm, dường như cả hai chuẩn bị có một trận đấu căng thẳng nhưng cuối cùng, Bình An lại quay mặt đi và câu hát "Em, bầu trời này rất xanh" vang lên.

Những tình tiết này khiến fan cho rằng có thể MV sắp tới của S.T Sơn Thạch sẽ mang màu sắc đam mỹ, nam ca sĩ và Bình An sẽ có những cảnh quay tình cảm nhất là khi cả hai từng kết hợp ăn ý trong Cuộc đua kỳ thú 2019.

"Hóng tạo hình của S.T Sơn Thạch trong MV này", “tóc S.T Sơn Thạch chất quá”, "dạo này trai đẹp yêu nhau hết rồi sao", "hóng MV của S.T Sơn Thạch, nếu là đam mỹ thật thì quá tuyệt"… là những bình luận từ cư dân mạng.

Thời gian qua, Vpop xuất hiện khá nhiều MV có chuyện tình đam mỹ mà gần nhất là Nghe nói anh sắp kết hôn của Văn Mai Hương và Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân nên fan rất tò mò về sản phẩm mới của S.T Sơn Thạch.

teasersainang (5)

Cả hai sẽ mang đến chuyện tình đam mỹ?

Bản thân Bình An từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng sau Cuộc đua kỳ thú 2019, anh và S.T Sơn Thạch sẽ có sản phẩm chung, phát huy được thế mạnh của cả hai là diễn xuất và ca hát. Vì vậy, những khán giả yêu mến bộ đôi S.T Sơn Thạch – Bình An đang rất mong ngóng được thưởng thức MV này.

MV cũng không được S.T Sơn Thạch hé lộ cụ thể về ngày ra mắt mà nam ca sĩ chỉ úp mở “một ngày nào đó đầu tháng 11” càng khiến fan thêm sốt ruột.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn