ST (365) mở quán cafe toàn gấu bông

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/07/2015 11:13:00 +07:00

Ngoài những hoạt động nghệ thuật, em út nhóm 365 còn được biết đến là ông chủ của một quán cafe, mới đây, anh đã phát triển việc kinh doanh của mình

(VTC News) - Ngoài những hoạt động nghệ thuật, em út nhóm 365 còn được biết đến là ông chủ của một quán cafe, mới đây, anh đã phát triển việc kinh doanh của mình tại địa điểm mới với quán cafe toàn gấu bông.

Cách đây 3 năm, ST mở quán cafe ở đường Nguyễn Thị Minh Khai ( quận 1 ,TPHCM), được nhiều người ủng hộ nên mới đây, anh đã chuyển quán đến nơi có không gian rộng hơn ở đường Đinh Tiên Hoàng.
365
gấu bông
Đúng như tên gọi của quán, Gấu Coffee được trang trí rất nhiều gấu bông.
cafe Gấu
Địa điểm mới có không gian rộng rãi, trang trí bắt mắt, thích hợp cho các buổi giao lưu, off fan hoặc những ai có nhu cầu chụp ảnh nghệ thuật, ảnh cưới,... 
365
ST chia sẻ, từ lúc lên ý tưởng, thiết kế, thi công và khai trương quán chỉ mất đúng một tháng. Anh cũng cho biết, hiện tại quán có mẹ quản lý nên anh yên tâm dành thời gian cho nghệ thuật.
ST
ST tiết lộ, ngoài việc mở quán cafe, sắp tới nam ca sĩ sẽ thành lập một studio dạy nhảy do chính anh đứng lớp.
cafe gấu
ST
Trước tin đồn Isaac tách nhóm, ST không trả lời vấn đề này. Anh cho biết 4 thành viên của nhóm đang đẩy mạnh hoạt động cá nhân, phát huy thế mạnh của từng người. "Thông tin Isaac tách nhóm, công ty quản lý sẽ có thông báo chính thức trong thời gian tới", nam ca sĩ nói thêm.
365
gấu cafe
NSƯT Thành Lộc và ca sĩ Don Nguyễn tới ủng hộ quán ST. (Ảnh: Nam Nguyễn)

Dương Trúc


Bình luận
vtcnews.vn