'Spider-Man' của Tom Holland chắc chắn có tiếp phần 3

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/08/2019 11:02:00 +07:00

Bất chấp rạn nứt giữa Disney và Sony, phần tiếp theo của “Spider-Man: Far from Home” dường như sắp lăn bánh khi tiếp tục lựa chọn đôi biên kịch quen thuộc.

Theo trang Metro, Chris McKenna cùng Erik Sommers mới xác nhận họ sẽ chấp bút phần kịch bản cho bộ phim riêng tiếp theo về Spider-Mando Tom Holland thể hiện. Đây là hai nhà biên kịch đứng sau phần nội dung của Spider-Man: Homecoming (2017) và Spider-Man: Far from Home (2019).

Thông tin là tín hiệu tích cực cho những ai là fan của phiên bản Spider-Man trong vòng ba năm qua. Hồi giữa tuần, Sony với Disney không đạt được thỏa thuận về ăn chia doanh thu cho các phim Spider-Man tiếp theo. Hậu quả là nhân vật của Tom Holland sẽ rời khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

spiderman

Đội ngũ biên kịch của "Spider-Man: Homecoming" và "Spider-Man: Far from Home" sẽ tiếp tục công việc với nhân vật siêu anh hùng nhả tơ. (Ảnh: Sony) 

Bất chấp điều đó, Sony đã sớm lên kế hoạch thực hiện phần hậu truyện cho Spider-Man: Far from Home. Đây là điều dễ hiểu là trong bối cảnh bom tấn mới thu hơn 1,1 tỷ USD và trở thành tác phẩm ăn khách nhất lịch sử hãng phát hành.

Nếu như Tom Holland vẫn còn hợp đồng với Sony, Jon Watts - đạo diễn của hai phim Spider-Man gần nhất - chưa chắc đã trở lại. Đây là nhà làm phim từng được Kevin Feige - Giám đốc hãng Marvel Studios - đích thân lựa chọn.

Sau khi xuất hiện thông tin rạn nứt, Sony lên tiếng rằng họ cảm thấy “thất vọng” khi không còn cơ hội tiếp tục cộng tác với Kevin Feige bởi nhà sản xuất quá bận rộn với công việc tại Marvel Studios, nhất là trong lúc hãng mới nhận lại hàng loạt nhân vật mới như nhóm X-Men hay Fantastic Four sau khi Disney thâu tóm Fox hồi đầu năm.

Tuy nhiên, Sony hứa hẹn với người hâm mộ rằng họ sẽ nỗ lực tiếp bước trên con đường mà Feige đã vẽ ra trong vòng hơn ba năm qua. Hãng cũng nhiều khả năng cho Spider-Man sớm xuất hiện ở Venom 2 của đạo diễn Andy Serkis.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn