Sốt xình xịch trào lưu 'lì xì tiếng cười' Tết này

Kinh tếThứ Tư, 20/01/2016 08:01:00 +07:00

Hàng loạt các sao Việt ai cũng quen mặt như Đông Nhi, Trấn Thành, Khởi My,… mới đây đã chia sẻ về trào lưu lì xì Tết này với bộ sticker “lì xì tiếng cười”

Hàng loạt các sao Việt ai cũng quen mặt như Đông Nhi, Trấn Thành, Khởi My,… mới đây đã chia sẻ về trào lưu lì xì Tết này với bộ sticker “lì xì tiếng cười” đang làm nên cơn sốt nóng hổi trong cộng đồng mạng.

Giải mã cơn sốt “lì xì tiếng cười”

Cơn sốt “lì xì tiếng cười” bắt nguồn từ đoạn clip “Thử thách mùa xuân” với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Trấn Thành, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Khởi My, Diệu Nhi và Khánh Zou Zou.

Đứng trước thách thức lì xì sao cho thật vui, các xì – ta tưởng rằng đều phải chào thua, “xuân này con không về”. Thế nhưng, nào ngờ nhờ việc vô tình “lì xì tiếng cười” bằng các sticker Mirinda, các sao đã lần lượt vượt qua thử thách, khiến fans vô cùng phấn khích. 
“Lì xì tiếng cười” là cụm từ gây sốt bắt nguồn từ clip thử thách mùa xuân
“Lì xì tiếng cười” là cụm từ gây sốt bắt nguồn từ clip thử thách mùa xuân
Đằng sau câu chuyện “lì xì tiếng cười” kể trên, chúng ta nhận ra rằng tiếng cười là cách hiệu quả nhất để mang lại niềm vui lan tỏa. Khi bạn cười với một ai, người đó sẽ cười với bạn.

Chân lí giải dị là thế, đôi khi chúng ta vô tình lãng quên. Và với bộ Mirinda Sticker – Lì xì tiếng cười bạn sẽ một lần nữa cảm nhận sâu sắc sức mạnh của nụ cười, khi giới trẻ cùng nhau biến Tết này trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.

Cuộc săn lùng sticker tiếng cười chính thức bắt đầu


Ngay khi đoạn clip vừa được lên sóng, bộ sticker lì xì độc – lạ này bỗng trở thành hiện tượng, được rất nhiều bạn trẻ đổ xô tìm kiếm trong những ngày vừa qua. Như để thỏa lòng háo hức của giới trẻ, phiên bản lì xì sticker tiếng cười thu sẵn đã được đăng tải từ ngày 15/01.

Tuy vậy, cơn bão “lì xì tiếng cười” dự đoán sẽ thực sự bùng nổ vào ngày 18/01 tới đây, khi Mirinda chính thức cho lên sóng bộ sticker tự thu tiếng cười trên ứng dụng Zalo.
Bộ Mirinda Sticker – Lì xì tiếng cười dự đoán sẽ tạo “bão” năm nay
Bộ Mirinda Sticker – Lì xì tiếng cười dự đoán sẽ tạo “bão” năm nay 
Ngay khi tải về trọn bộ Mirinda Sticker đặc biệt này, bạn có thể thu âm liền tiếng cười của mình, lồng ghép vào các sticker yêu thích và gửi cho người thân yêu.

Thế là thay vì gửi cho nhau những biểu tượng cảm xúc đơn giản như mọi ngày, bạn đã có thể “lì xì” người yêu, gia đình, bạn bè hàng trăm kiểu cười khác nhau của bạn. Còn gì vui bằng khi nghe thấy tiếng bạn cười, người khác cũng sẽ mỉm cười!
Tạo bộ “lì xì tiếng cười” của riêng bạn để nhận phần quà hấp dẫn
Tạo bộ “lì xì tiếng cười” của riêng bạn để nhận phần quà hấp dẫn 
 Hãy chuẩn bị tinh thần trang bị ngay bộ sticker có 1-0-2 này trên ứng dụng Zalo để lì xì tiếng cười và nhận những phần quà hấp dẫn cho Tết vui thả ga.

Hồng Nhung
Bình luận
vtcnews.vn