Sốt cao, Gin Tuấn Kiệt vẫn nhất quyết ghi hình rồi mới nhập viện truyền nước biển

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/04/2018 07:13:00 +07:00

Nam diễn viên thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trên phim trường của “100 ngày bên em”.

Bộ phim 100 ngày bên em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. Bên cạnh lời khen ngợi dành cho diễn xuất của hai vai chính Jun Phạm và Khả Ngân, nhiều khán giả cũng ngạc nhiên trước nét diễn sinh động và đáng yêu của cặp đôi Gin Tuấn Kiệt - Tam Triều Dâng.

Theo lời đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, dù có nhiều ứng viên cho vai Minh Sơn nhưng anh vẫn quyết dành vai diễn này cho Gin Tuấn Kiệt vì tin rằng chỉ chàng diễn viên - ca sĩ 23 tuổi này mới thể hiện được nét ngây ngô, hài hước của nhân vật nhưng vẫn đủ cảm xúc sâu lắng cho cảnh thể hiện nội tâm.

D8D06B50-9C30-432A-9605-FC50BF8F89B3

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cũng rất hài lòng với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và nét diễn đáng yêu của Gin Tuấn Kiệt.

Từ chàng học sinh lạnh lùng Đức Mẫn trong Gia đình là số 1 đến vai một ông bố trẻ tính tình vô tư nhưng giàu tình cảm, luôn cố gắng dung hoà mâu thuẫn giữa anh trai và cô vợ dữ dằn trong phim điện ảnh lần này, Gin Tuấn Kiệt ngày càng chứng minh được sự đa dạng trong diễn xuất của mình.

Vai diễn đòi hỏi khả năng diễn xuất hài hước nhưng không được quá lố, cũng như thể hiện cảm xúc nội tâm một cách trẻ con. Những tràng cười của khán giả cho những cảnh diễn của anh ghi nhận được thành công của Gin Tuấn Kiệt trong vai diễn này.

Gin Tuấn Kiệt khiêm tốn chia sẻ: “Tôi chỉ dám nhận mình diễn tròn vai và được khán giả nhớ với vài cảnh diễn đáng yêu. Tuy Minh Sơn chỉ là vai thứ chính, ít không gian để diễn xuất nhưng tôi vẫn rất yêu thương và dành toàn bộ tâm huyết cho nhân vật của mình.

Tôi cũng rất cảm kích đạo diễn Vũ Ngọc Phượng dành vai diễn này cho tôi cũng như hỗ trợ tôi rất nhiều trong quá trình quay phim”.

IMG_0742

 

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của Gin Tuấn Kiệt trong phim là phải liên tục… “đổi con” vì các diễn viên nhí được chọn vào vai bé Đậu Đỏ - con trai anh cứ liên tục khóc không chịu quay. Phải đổi đến bé thứ 3, may mắn bé không khóc, lại còn rất dạn dĩ trước ống kính.

“Mỗi lần đổi diễn viên nhí, tôi phải làm quen với con mình lại từ đầu, chơi đùa dụ dỗ đủ kiểu để bé thân thiết với mình. May ở nhà tôi có cháu nhỏ nên cũng quen với việc làm thân với con nít”- nam diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra, khi đoàn phim thực hiện cảnh quay tại Đà Lại, vì phải diễn giữa trời lạnh suốt nhiều tiếng nên Gin bị sốt cao cả đêm khiến cả đoàn đều lo lắng sẽ ảnh hưởng tới tiến độ quay. Nhưng anh vẫn có mặt trên phim trường lúc 5h sáng để hoàn thảnh cảnh quay của mình rồi mới nhập viện để truyền nước.

IMG_0745 3

 

Với ưu điểm về ngoại hình cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, Gin Tuấn Kiệt đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả bằng những vai diễn, các sản phẩm âm nhạc triệu lượt xem cũng như tại Sing My Song 2018 và được nhiều nhãn hàng chọn làm người mẫu quảng cáo.

Sau dự án điện ảnh lần này, Gin Tuấn Kiệt vừa nhận lời tham gia một phim hài tình huống về đề tài gia đình cùng vài dự án điện ảnh thú vị.

Video: Mr. Siro "phá lệ", góp giọng trong ca khúc mới của Gin Tuấn Kiệt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn