Soobin Hoàng Sơn và những lần 'hứa lèo' khiến fan chạnh lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/04/2018 20:18:00 +07:00

Nam ca sĩ không ít lần khiến người hâm mộ thất vọng khi không thực hiện đúng những gì mình nói.

Là nghệ sĩ, mỗi một hoạt động, lời nói của họ đều được fan quan tâm và để ý nhằm ủng hộ cho các thần tượng của mình. Thế nhưng, cũng không ít lần sao Việt khiến fan hụt hẫng vì “nói là một chuyện còn làm ra sao lại là chuyện khác”.

Điển hình có thể kể đến Soobin Hoàng Sơn. Người hâm mộ nam ca sĩ chắc hẳn từng mừng hụt hay “chờ dài cổ” vì anh chàng hứa mãi chẳng thấy thực hiện.

Tuy nhiên, fan vẫn rất thông cảm vì cho rằng có thể do lịch trình bận rộn, Soobin Hoàng Sơn chỉ chưa thể sắp xếp để thực hiện những việc đó mà thôi. Vậy, anh chàng từng nói gì nhưng vẫn chưa thực hiện hay “nói 1 đằng, làm 1 nẻo”?

soobin-hoang-son-giau-co-nao-10 3

Soobin Hoàng Sơn.

Đầu tháng 1/2017, Soobin Hoàng Sơn từng livestream hé lộ với fan về một dự án hoành tráng mang tên Phía sau một chàng trai kết hợp với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới - Hitesh Ceon. Đây cũng là người từng sản xuất, sáng tác ca khúc cho Madcon, CeeLo Green, Musiq Soulchild... thậm chí là cả "ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson và giành đề cử Grammy.

Thế nhưng, đến tận năm 2018, dự án Phía sau một chàng trai vẫn chưa thấy đâu, các fan chờ đợi khá lâu nhứng chưa có động thái gì từ giọng ca Xin đừng lặng im về việc ra mắt dự án đó mà chỉ thấy anh vừa trình làng ca khúc I know you know và trước đó là Đi để trở về 2.

Đó là trong công việc, còn với chuyện đời tư, những phát ngôn và hành động của Soobin Hoàng Sơn dường như cũng “đập nhau chan chát”.

Cụ thể, sau khi chia tay đàn chị Emily, đúng vào dịp lễ Valentine 2014, Soobin Hoàng Sơn tuyên bố rằng “sẽ không yêu các cô gái cùng nghề”. Thế nhưng sau đó không lâu, khán giả lại thấy nam ca sĩ “tay trong tay” cùng Thúy Vy – đối thủ của anh trong top 4 của cuộc thi Ngôi sao Việt.

Bẵng đi một thời gian, khán giả không còn thấy Soobin Hoàng Sơn nhắc đến cô bạn gái xinh đẹp này nữa và cho rằng có lẽ cả hai chia tay, nam ca sĩ tập trung vào việc phát triển sự nghiệp.

soobin-hien ho 1_VSUD

Chuyện tình ngắn ngủi của Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đến khi những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm với Hiền Hồ - giọng ca đến từ đội HLV Tóc Tiên tại Giọng hát Việt 2017 rộ lên, cư dân mạng lại được dịp “đào mộ” phát ngôn “không yêu người cùng nghề” của nam ca sĩ mang ra bàn tán xôn xao.

Điều đáng nói là thời điểm xảy ra những lùm xùm đó, nhất là khi đoạn clip thân mật của cả hai tại rạp phim bị lộ ra ngoài, Soobin Hoàng Sơn một mực phủ nhận nhưng sau đó lại lên tiếng giải thích một cách lòng vòng đồng thời tuyên bố chia tay với học trò Tóc Tiên khi cả hai còn chưa kịp công khai với khán giả.

Cụ thể, Soobin Hoàng Sơn gửi lời xin lỗi đến Hiền Hồ và những người liên quan bị kéo vào sự việc lần này. Anh cho biết mình giữ im lặng vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa nhưng mọi thứ nằm ngoài tầm kiểm soát đến mức Hiền Hồ bị fan của Soobin dọa giết nên nam ca sĩ quyết định lên tiếng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

"Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đứa nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Bản thân Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình", Soobin Hoàng Sơn chia sẻ.

Chính vì sự mập mờ trong những phát ngôn về chuyện tình cảm với Hiền Hồ khiến Soobin Hoàng Sơn từng bị không ít cư dân mạng chỉ trích. Tuy nhiên, sau một thời gian, mọi chuyện lắng xuống thì Soobin Hoàng Sơn lại tiếp tục “nói 1 đằng làm 1 nẻo” với phát ngôn "chỉ yêu người fan chấp nhận và các fan muốn tôi độc thân, tôi sẽ độc thân".

Nói là vậy, nhưng hiện tại nam ca sĩ vẫn đang hẹn hò bí mật với một cô gái lạ dù không ít fan của anh muốn thần tượng tập trung cho sự nghiệp.

280528861518605898266892835383081n-15185783524412111681962

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn.

Những lần diện đồ đôi, nhắc đến nhau một cách bóng gió trên mạng xã hội hay gần nhất là rộ nghi vấn cùng nhau đi du lịch Hàn Quốc... nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn từ chối trả lời về chuyện tình cảm.

Thời điểm tin đồn hẹn hò bạn gái mới của Soobin Hoàng Sơn rộ lên, không ít fan bất ngờ và cảm thấy hụt hẫng. Tuy nhiên dần dần, khán giả hâm mộ của nam ca sĩ cũng chấp nhận chuyện tình cảm của thần tượng.

Video: Soobin Hoàng Sơn khoe vũ đạo trong MV mới

Nhã Ly
Bình luận
vtcnews.vn