Soobin Hoàng Sơn – Suni Hạ Linh ‘quậy’ tưng bừng trong lớp học

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/06/2017 16:10:00 +07:00

Soobin Hoàng Sơn và Suni Hạ Linh khiến khán giả thích thú khi hé lộ những hình ảnh về tuổi học trò thú vị trong MV chuẩn bị ra mắt.

Sau khi hé lộ hình ảnh trong MV Một ngày rất khác với hình tượng học trò trẻ trung và đáng yêu, Soobin Hoàng Sơn - Suni Hạ Linh lại khiến fan tò mò về teaser vừa được tung ra. Dù chỉ kéo dài hơn nửa phút nhưng người xem cảm nhận rõ tinh thần MV và nội dung bài hát muốn truyền tải.

Video: Soobin Hoàng Sơn – Suni Hạ Linh “quậy” tưng bừng trong lớp học

Mot ngay rat khac (1)

Bộ đôi ca sĩ trẻ đưa người xem trở về thời áo trắng dễ thương.

Mot ngay rat khac (6)

Sự trẻ trung, năng động toát lên từ những cảnh quay trong lớp hay khuôn viên một ngôi trường đặc biệt.

Diện đồng phục áo trắng học trò, Soobin Hoàng Sơn – Suni Hạ Linh khiến fan thích thú bởi độ đẹp trai, xinh gái của mình. Không chỉ có những biểu cảm đáng yêu cùng giọng hát, cả 2 còn khuấy động bầu không khí trường học bằng những động tác vũ đạo dễ thương. Từng đứng trên sân khấu song ca một vài lần nhưng đây là lần đầu tiên, hai nhân tố trẻ Vpop bắt tay vào một dự án âm nhạc chung.

Mot ngay rat khac (7) 3

 

Cả hai chia sẻ: “Thời áo trắng là thời đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người. Tuổi teen luôn là những ký ức đẹp nhất bởi ở đó bạn tha hồ sáng tạo, muốn được mọi người để ý bằng cá tính, chất riêng.

Thời đi học cả Soobin Hoàng Sơn và Hạ Linh đều là những cô cậu học trò siêu quậy, thường nghĩ ra đủ trò, muốn mình thật nổi bật trong đám bạn. Không có gì là không thể cả, điều quan trọng nhất là phải thật sự tự tin”.

Mot ngay rat khac (11) 3

 

Một ngày rất khác là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng khắc họa lại tinh thần và cách sống của những bạn trẻ hiện đại. Nội dung MV nói về tinh thần của tuổi học trò đầy sáng tạo, thích pha trộn để tạo ra những điều mới mẻ, vui nhộn. MV Một ngày rất khác sẽ được ra mắt vào ngày 30/6.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn