Soobin Hoàng Sơn: ‘Ngoài đời tôi ra sao sẽ mang hết vào phim như vậy’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2018 11:43:00 +07:00

Nam ca sĩ tự tin với vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình.

Ê kíp đoàn phim Yolo có buổi họp báo ra mắt với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Touliver, MrA, Băng Di, Tiên Tiên….

Vốn là một nghệ sĩ trẻ nổi tiếng với những bản hit hàng chục triệu lượt nghe, Soobin Hoàng Sơn lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Trong phim, anh vào vai một chàng trai 22 tuổi được sống trong nhung lụa từ nhỏ. Đức ham chơi và thích những nơi sôi động, cậu khá bồng bột và nóng vội, chuyên là người gây ra rắc rối cho bạn thân nhưng cũng là người hiểu chuyện.

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tiên, Soobin Hoàng Sơn cho biết anh và nhân vật Đức khá giống nhau ngoài đời nên những gì anh thể hiện ở ngoài sẽ mang hết vào phim. Còn về các bạn diễn của mình, giọng ca Phía sau một cô gái cho rằng mọi người đã quen biết nhau ngoài đời nên không khó làm việc cùng nhau.

"Cái khó ở đây là mọi người chơi với nhau ngoài đời nhưng chưa bao giờ diễn trước máy quay cùng nhau, đôi lúc khá khớp và hầu như mọi người lần đầu tiên đóng phim nên sẽ có những khoảnh khắc nhìn mặt nhau đối thoại nhưng không nhịn được cười" - Soobin Hoàng Sơn kể.

NGT.-24 4

Soobin Hoàng Sơn.

Mặc dù khá tự tin với vai diễn đầu tiên của mình nhưng Soobin Hoàng Sơn cũng gặp không ít khó khăn. "Đây là lần đầu tiên tôi đứng trước máy quay để làm điện ảnh đồng thời là những thử thách cho mình về diễn xuất. Tôi nghĩ mình còn phải học hỏi nhiều.

Tôi không biết mình có bén duyên với điện ảnh không nhưng đây là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi. Tôi đi theo hướng nghệ sĩ đa năng, từng thử sức qua nhiều vai trò như sáng tác, ca hát, phối khí... mảng diễn xuất là lĩnh vực tôi chưa từng nên muốn thử sức" - nam ca sĩ chia sẻ.

Không chỉ vậy, giọng ca Phía sau một cô gái bật mí, sẽ có những khoảnh khắc trong phim khán giả phải bất ngờ vì anh. Nhiều người nghĩ Soobin Hoàng Sơn chảnh, kiêu ngạo nhưng anh cho rằng bản thân mình có những điều ẩn sâu bên trong mà không ai biết.

NGT.-30 6

 

Bên cạnh những tên tuổi chứng minh được tài năng diễn xuất trên màn ảnh rộng như Tóc Tiên, Cường Seven, những gương mặt lần đầu chạm ngõ điện ảnh như Soobin Hoàng Sơn, Mr.A….trong dự án phim này cũng khiến khán giả không khỏi tò mò.

Bộ phim do Phan Minh đạo diễn, anh từng được biết đến qua những bộ phim như Trùm cỏ, Tốc độ và Đường cong… Nói về các diễn viên đa số là ca sĩ, Phan Minh cho rằng anh không lo ngại vấn đề diễn xuất vì chính họ giúp anh có cảm hứng rồi viết ra những nhân vật của Yolo, "không ai thể hiện được họ tốt hơn chính họ" - Phan Minh nói.

Nội dung phim Yolo đề cập đến người trẻ dấn thân theo đuổi đam mê âm nhạc, đặc biệt là “thế giới ngầm”- underground. Để thoả mãn đam mê ca hát với cá tính âm nhạc riêng của mình, họ phải trải qua nhiều sóng gió và nỗ lực không ngừng để khẳng định bản thân.

NGT.-2

Băng Di cũng góp mặt trong dự án phim lần này.

NGT.-40 7

Cường Seven.

NGT.-28 5

Hoàng Touliver.

Video: Soobin Hoàng Sơn bắt tay cùng Cường Seven trong dự án mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn