Soobin Hoàng Sơn hút khán giả với bữa tiệc ở quán bar

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/01/2016 07:54:00 +07:00

Soobin Hoàng Sơn hút khán giả với bữa tiệc ở quán bar. Soobin Hoàng Sơn đã mang đến phần trình diễn hút khán giả với bối cảnh là một bữa tiệc ở quán bar.

(VTC News) -Soobin Hoàng Sơn đã mang đến phần trình diễn hút khán giả với bối cảnh là một bữa tiệc ở quán bar.

Soobin Hoàng Sơn trình diễn tiết mục 'AYO'

Với chủ đề này, bộ ba Giám khảo chính của chương trình là nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ “tạm thời” vắng mặt và thay vào đó là sự xuất hiện của dàn giám khảo khách mời bao gồm: Biên đạo Trần Ly Ly.

DJ Hoàng Anh, Biên đạo Viết Thành (Big Toe), ca sĩ Sơn Tùng M-TP và đặc biệt là nữ DJ tài năng, xinh đẹp và quyến rũ thế giới: Mari Ferrari. Họ đã đưa ra những lời nhận xét góp ý đầy khách quan cũng như điểm số công bằng cho các đội.

Cuối cùng, bài diễn của nhóm ca sĩ Hoàng Thùy Linh qua phần dàn dựng đầy xuất sắc của biên đạo Minh Thư cùng DJ Triple D đã nhận được số điểm quy đổi của Giám khảo và bình chọn của khán giả cao nhất, họ đã nhận được giải thưởng là 50 triệu đồng.
Team của ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chiến thắng trong liveshow 3 The Remix
Team của ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chiến thắng trong liveshow 3 The Remix 
Đây là đêm thi không loại do vậy mà 9 đội thi sẽ tiếp tục bước vào liveshow tiếp theo để tranh tài với chủ đề Dubstep, Trap, Hiphop - R&B. Liveshow 4 sẽ lên sóng lúc 21h, Chủ nhật, ngày 24/1/2016 trên kênh truyền hình VTV3.

M.Hoài
Bình luận
vtcnews.vn