Soobin Hoàng Sơn: ‘Hình ảnh mới có thể khiến khán giả sốc nhưng là con người thật của tôi’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/04/2019 07:03:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ, anh biết bản thân mạo hiểm nhưng hình ảnh lần này đúng với con người của mình.

Video: Đã đến lúc – Soobin Hoàng Sơn

Tối 13/4, Soobin Hoàng Sơn chính thức cho ra mắt MV Đã đến lúc. Nam ca sĩ cho biết, sản phẩm lần này dánh dấu những bước chuyển trong phong cách âm nhạc lẫn thời trang của mình vì không muốn quanh quẩn trong sự an toàn.

Đây là ca khúc do chính Soobin Hoàng Sơn sáng tác, thuộc thể loại Future Bass hiện rất thịnh hành trên thế giới. Ca khúc này lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của Vampire – một thứ tình yêu tưởng là vĩnh cữu nhưng hoá ra có thể tan vỡ bất kì lúc nào

Với mong muốn trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ, Soobin Hoàng Sơn đã tin tưởng tìm đến Slim V – một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trong Vpop để có được bản phối ưng ý nhất.

soobin-hoang-son (2)

 

Đứng trước câu hỏi rằng có lo ngại việc “lột xác” 100% về mặt hình ảnh từ hiền lành sang cá tính khiến khán giả sốc hay không, Soobin Hoàng Sơn thẳng thắn: “Khán giả yêu thích tôi qua những bản Ballad và Rnb, nhưng dòng nhạc điện tử mới là thứ âm nhạc đúng với bản chất con người của tôi”.

Nam ca sĩ cũng nói thêm, anh biết mình đang mạo hiểm nhưng bản thân đã có 3 năm thử nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau. Vì vậy, anh muốn mình là một nghệ sĩ đa sắc màu với phong cách âm nhạc có sức ảnh hưởng.

Anh nói: “Đã đến lúc tôi phải cho khán giả của mình thấy những màu sắc âm nhạc bản thân có, những khía cạnh khác. Có thể đây không phải là ca khúc để trở thành hit nhưng đó là bản nhạc cất lên từ chính cá tính của Soobin Hoàng Sơn để khán giả nhớ đến”.

soobin-hoang-son (1)

Soobin Hoàng Sơn và Emma Lê.

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện MV với nhiều cảnh hành động lẫn kinh dị, Soobin Hoàng Sơn tiết lộ cảnh quay đáng nhớ nhất là lúc anh cùng bạn diễn Emma Lê chạy trốn zombie.

“Cảnh quay này rất khó và phải làm đi làm lại rất nhiều lần. Trong cảnh đó, tôi và các bạn diễn viên phụ bị ngã nhiều lần nên cũng có chấn thương” – nam ca sĩ chia sẻ.

Luôn giữ cho mình quan điểm rằng dự án âm nhạc là tâm huyết và mang nhiều rủi ro, Soobin Hoàng Sơn tâm sự anh không cố tìm kiếm các bản hit nhưng muốn hướng đến sự chỉn chu.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn