Soobin Hoàng Sơn 'chạm mặt' với loạt 'soái ca' đình đám từ Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/03/2018 12:05:00 +07:00

Tối 17/3, Soobin Hoàng Sơn là khách mời đặc biệt của buổi tiệc hội ngộ của các nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng sáng tạo những clip ngắn từng tạo ra hàng loạt trào lưu gây sốt trên mạng xã hội.

 4 38

Xuất hiện trong bộ trang phục mang phong cách bụi bặm, Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ phải “xuýt xoa” với vẻ ngoài điển trai.

 9 38

Được biết, đây là sự kiện đầu tiên Soobin Hoàng Sơn gặp gỡ, giao lưu với những bạn trẻ đình đám nhất trên mạng xã hội, trong đó có 6 ngôi sao từ Trung Quốc và đông đảo những bạn trẻ Việt cùng chung niềm đam mê thể hiện sự sáng tạo của bản thân qua những clip ngắn để chia sẻ với bạn bè.

 8 38

 

 1 37

Họ cũng là chủ nhân của những clip ngắn độc đáo khởi xướng hàng loạt những trào lưu gây sốt như “Vịt hoá thiên nga”, “Đặt cằm lên tay”,… Nhiều người không ngần ngại thuyết phục giọng ca “Phía sau một cô gái” quay chung những clip ngắn 15 giây để lưu giữ kỷ niệm và đăng lên mạng xã hội.

 6 38

Theo yêu cầu từ các fans, giọng ca “Phía sau một cô gái” thể hiện một loạt các ca khúc hit giúp anh trở thành một trong những hiện tượng của làng giải trí được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay như “Daydreams”, “Xin đừng lặng im”. 

 5 38

 

 2 38

Các ca khúc đều là những sáng tác quen thuộc mà nhiều bạn trẻ thường sử dụng để cover trên một nền tảng mạng xã hội video ngắn hot nhất hiện nay.

 10 38

Soobin Hoàng Sơn mải mê tự sướng cùng người hâm mộ.

 11 38

Soobin Hoàng Sơn cho biết, mỗi lần lướt trang cá nhân, anh xem được rất nhiều clip ngắn hài hước, độc đáo của các fans tự quay và chia sẻ trên dòng thời gian. Anh cũng từng nhiều lần tìm hiểu cách ghi lại những khoảnh khắc hài hước của mình để gởi tặng người hâm mộ.

 12 38

Sau sự kiện, Soobin Hoàng Sơn được các fans “hộ tống” ra xe riêng để về nhà. Anh chào tạm biệt và hứa hẹn sẽ tiếp tục hé lộ dần những dự án mới chắc chắn sẽ làm người hâm mộ phấn khích trong thời gian tới.

Video: MV "Đi để trở về 2" - Soobin Hoàng Sơn

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn