Sony Xperia XA1 hút hàng với thiết kế đẹp, cấu hình cao

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 09/06/2017 10:39:00 +07:00

Bên cạnh những smartphone phân khúc tầm trung khác, Sony Xperia XA1 nổi bật với thiết kế lịch lãm và cấu hình cực mạnh, hiện sản phẩm đang được Thế Giới Di Động phân phối độc quyền với nhiều ưu đãi.

Cụ thể, từ 05/06/2017, khi mua Sony Xperia XA1 tại Thế Giới Di Động, bạn sẽ nhận ngay những chiếc balo xinh xắn. Ngoài ra, còn được ưu đãi trả góp 0%  hoặc phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

1

 Sony XA1 đang được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với nhiều quà tặng hấp dẫn

Từ thiết kế ấn tượng đến cấu hình mạnh mẽ

Theo khảo sát tại các cửa hàng Thế Giới Di Động, hầu hết các khách hàng chọn mua XA1 vì thiết kế ấn tượng, thân thiện với người dùng, cấu hình mạnh, camera được nâng cấp cao hơn nhưng giá thành chỉ ở mức tầm trung, đặc biệt sản phẩm còn đang trong thời gian khuyến mãi.

XA1 được thiết kế lịch lãm với viền màn hình cực mỏng, giúp mang lại trải nghiệm sống động, chân thực hơn khi sử dụng. Mặt lưng của XA1 được xử lý mịn không bám vân tay, phần khung viền và 2 đầu trên dưới bằng kim loại cứng cáp, chắc chắn. Xperia XA1 đã gây ấn tượng tốt với khách hàng khi sở hữu thiết kế sang trọng với mức giá phải chăng.

2

 XA1 được thiết kế lịch lãm với viền màn hình cực mỏng

XA1 chạy trên nền chip xử lý Helio P20 giúp máy xử lí thao tác nhanh hơn. Bên cạnh đó, với viên pin dung lượng 2.300 mAh, có khả năng sạc nhanh từ 0% lên 70% pin trong chỉ trong 20 phút nhờ tính năng sạc nhanh Pump Express 3.0.

Camera cao cấp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đặc biệt, Sony còn trang bị cho XA1 camera 23MP, cho phép chụp những tấm ảnh chất lượng và rõ nét. Camera trước 8MP cùng tính năng lấy nét tự động, ống kính góc rộng 23mm cho phép bạn “selfie nhóm” thoải mái hơn. Ngoài ra, với chế độ nhận diện lòng bàn tay và tự chụp ảnh cho bạn, selfie trên chiếc XA1 lại càng dễ dàng hơn bao giờ hết.

3 3

 Sony còn trang bị cho XA1 camera 23MP, cho phép chụp những tấm ảnh chất lượng và rõ nét

Ngoài ra, XA1 cũng nổi bật hơn bởi những tính năng mà Sony cài đặt, như công cụ Smart Cleaner xóa bộ nhớ cache và các tập tin dư thừa; chế độ Stamina tắt bớt các ứng dụng không cần thiết; tính năng Xperia Actions hiểu người dùng, ghi nhớ thời gian người dùng thường đi ngủ, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình hoặc âm thanh phù hợp với thói quen của từng người.

Với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đẹp, cấu hình mạnh, mà vẫn còn đắn đo đến tài chính, Xperia XA1 sẽ là lựa chọn phù hợp. Thế Giới Di Động đang phân phối độc quyền sản phẩm này với mức giá 6.490.000đ. Nếu Xperia XA1 đã thu hút bạn thì hãy đến chọn mua và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ Thế Giới Di Động.

Mọi thông tin chi tiết về Sony Xperia XA1 vui lòng truy cập    

https://www.thegioididong.com/dtdd/sony-xperia-xa1 hoặc gọi về Hotline 1800 1060 để được tư vấn miễn phí.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn