Sony tiết lộ những thông tin mới về SOCOM 4

Thế giới gameThứ Bảy, 06/03/2010 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Phần tiếp theo của tựa game bắn súng SOCOM sẽ quay trở về nhà phát triển cũ, hứa hẹn mang đến phần chơi đơn hấp dẫn và chơi mạng lên tới 32 người.

(VTC News) - Phần tiếp theo của tựa game bắn súng SOCOM sẽ quay trở về nhà phát triển cũ, hứa hẹn mang đến phần chơi đơn hấp dẫn và chơi mạng lên tới 32 người.

 
Đối với các "fan" của dòng SOCOM, bản SOCOM: U.S.Navy SEALs Confrontation ra mắt năm 2008 là một sự thất vọng. Do Slant Six phát triển, bản game này chỉ hộ trợ chơi mạng trên PS3 và đặc biệt còn bị chỉ trích nặng nề vì các lỗi kỹ thuật không đáng có. Nhiều game thủ hy vọng phần tiếp theo sẽ do "cha đẻ" của dòng game, Zipper Interactive thực hiện. Và điều ước của họ đã trở thành sự thực.

Mới đây Sony đã thông báo phiên bản mới của SOCOM sẽ được làm ở Redmond, Washington do Zipper Interactive thực hiện. Để xoa dịu những game thủ đã bị làm thất vọng bởi phiên bản trước, Sony tiết lộ bản lần này sẽ bao gồm phần chơi đơn đầy đủ và hấp dẫn theo truyền thống trước đó của loạt game.

 
SOCOM 4 sẽ được đặt bối cảnh tại Đông Nam Á với sự lan tràn nghiêm trọng của nạn cướp biển, đe dọa làm tê liệt nền kinh tế thế giới bởi vị trí địa lý đặc biệt quan trọng của vùng biển này. Người chơi sẽ vào vai chỉ huy của một biệt đội trực thuộc NATO gồm 5 người có nhiệm vụ đảm bảo thương mại quốc tế thông suốt trên vùng biển này. Nhiệm vụ của họ sẽ chỉ kéo dài trong 6 ngày, thời gian mà Sony cho rằng sẽ tăng thêm tính khẩn cấp cho chiến dịch.

SOCOM 4 sẽ có chế độ chơi mạng hỗ trợ tối đa 32 người. Các loại địa hình sẽ bao gồm các vùng rừng nhiệt đới và các thành phố hoang tàn bởi chiến tranh.

Hiện Sony chưa công bố ngày ra mắt SOCOM 4 nhưng cho biết trailer sẽ có mặt sau ít này nữa.

Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn