Sony thông báo đã sửa lỗi kết nối của PS3

Thế giới gameThứ Tư, 03/03/2010 02:42:00 +07:00

(VTC News) - Sau một vài ngày gặp trục trặc khi kết nối tới PlayStation Network, game thủ PS3 giờ đã có thể truy cập bình thường.

(VTC News) - Sau một vài ngày gặp trục trặc khi kết nối tới PlayStation Network, game thủ PS3 giờ đã có thể truy cập bình thường.

> PlayStation Network gặp lỗi nghiêm trọng


Sony cho biết họ đã giải quyết xong vấn đề đã gây không ít khó chịu cho hàng triệu người dùng PS3 trên toàn Thế giới. Tuy nhiên, đại gia từ Nhật Bản này không cho biết chính xác vấn đề nằm ở đâu, mà chỉ đề cập tới vấn đề thời gian hệ thống.

Trên Blog chính thức của PS3, Sony cho biết:

"Chúng tôi đã phát hiện ra rằng chức năng đếm thời gian trong các máy PS3 thế hệ đầu có khác biệt so với PS3 Slim, nó coi năm 2010 là năm nhuận! Vì vậy, sau khi chuyển đồng hồ hệ thống từ 29/2 sang 1/3, vấn đề đã được giải quyết và giờ game thủ đã có thể kết nối bình thường. Nếu thời gian hiển thị vẫn chưa chính xác, người dùng có thể điều chỉnh lại theo kiểu thủ công hoặc qua Internet". 


Như vậy là hệ thống của Sony đã tưởng nhầm 2010 là một năm lẻ! Một nguyên nhân khá tệ đối với một hệ thống hiện đại như PlayStation. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đã có tới hơn 100 bình luận cho đoạn thông báo này.

Tuy vấn đề đã được khắc phục nhưng chúng ta hãy chờ xem Sony sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này như thế nào, bởi nếu không thì có gì đảm bảo vấn đề sẽ không xảy ra vào năm 2012 (một năm nhuận)?

Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn